ทาสไม่ทน เช่าห้องให้แมว 25 ตัว อาศัย หลังถูกเจ้าของเก่าทิ้ง

View icon 708
วันที่ 25 ก.พ. 2567 | 07.32 น.
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์ - ข่าวนี้เรียกว่ามีแม่พระมาโปรดน้องแมวจรสุด ๆ เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่ง บังเอิญไปเจอน้องแมวกว่า 20 ตัว ถูกขังอยู่ในห้องเช่าที่ไม่มีการดูแลเลย เธอจึงตัดสินใจเช่าห้อง และดูแลทำความสะอาด เพื่อให้น้องแมวอยู่โดยเฉพาะ

สภาพห้องคือเหมือนถูกทิ้งร้างมานาน และมีมูลสัตว์เต็มห้อง ซึ่งไม่รู้ว่าน้องถูกทิ้งไว้แบบนี้มานานแค่ไหน

ทีมสนามข่าวสอบถามเจ้าของคลิป เล่าว่า เธอบังเอิญเจอน้อง ๆ อยู่ในห้องเช่าซึ่งเป็นหอเดียวกับเพื่อน เมื่อปี 2565 หลังแจ้งเจ้าของหอก็ทราบว่าน่าจะเป็นแมวที่ถูกเจ้าของเก่าทิ้งไว้ แล้วออกลูกออกหลานกันเต็ม รวม 22 ตัว โดยในห้องเช่าดังกล่าวมีแมวที่ตายไปแล้วด้วยอีกหลายตัว และจากการพูดคุยกับเจ้าของหอ ทราบว่าเจ้าของห้องหนีไป และค้างค่าเช่าด้วย เธอจึงตัดสินใจที่จะเช่าห้องดังกล่าวต่อ เพราะอยากให้แมวทุกตัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตอนนี้เธอได้ดูแลน้องแมว 25 ตัว เก็บแมวจรมาเลี้ยงเพิ่มอีก 3 ตัว ได้รับการดูแลอย่างดี รวมถึงจับทำหมันแล้วทุกตัว

แต่ถ้าใครที่อยากรับเลี้ยงก็พร้อมแจกจ่ายโดยจะเลือกตัวที่นิสัยดีให้ และจะเลือกบ้านให้น้องด้วย โดยเกณฑ์คือ จะต้องไม่เช่าห้อง หรือ บ้านอยู่ และพร้อมที่จะรายงานความเป็นอยู่ของน้อง หากใครสนใจ ก็สามารถติดต่อเธอไปได้ตามช่องทางที่ขึ้นด้านล่างได้เลย โทร. 093-430-9910 คุณตุ๊กตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง