กระบะซิ่งชนประสานงาดับ 2 คน สาหัส 5 คน

View icon 78
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รถกระบะซิ่ง ขับชนประสานงารถกระบะอีกคันที่วิ่งสวนมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน สาหัส 5 คน มีวงจรปิดจับภาพวินาทีมรณะไว้ได้

เป็นวินาทีกระบะ 2 คัน ชนประสานงากันแบบเต็ม ๆ ที่วงจรปิดจับภาพไว้ได้ ในภาพจะเห็นกระบะสีดำที่ขับมาทางขวา เหมือนจะขับเบี่ยงเข้าไปทางเลนที่ขับสวนทาง ทำให้พุ่งเข้าไปชนกับรถกระบะ สีน้ำเงิน ประสานงากันเต็มแรงเสียงดังสนั่น ส่วนรถกระบะ สีขาว ที่ตามหลังมาหลบไม่ทัน ชนท้ายกระบะ สีน้ำเงิน ได้รับความเสียหายไปด้วย ส่วนผู้ขับขี่และผู้โดยสารเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

เหตุเกิดขึ้นช่วงเวลา 02.30 น.คืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 บนถนนดอนหัวฬ่อ-สัตตพงษ์ แยกโซนี่ หมู่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน บห 5602 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัล สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ยฉ 601 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน มีผู้เสียชีวิตรวม 2 คน และบาดเจ็บสาหัส รวม 5 คน กู้ภัยปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี นอกจากนี้ยังมี นายวัชระ สมภูงา ขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ที่ขับตามหลังกระบะไทรทัน สีน้ำเงิน โดนรถที่ชนกันมากระแทกด้านข้าง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเล่าเหตุการณ์ขับตามกระบะสีน้ำเงิน มา แล้วรถสีดำก็พุ่งมาใส่ รถคันสีน้ำเงินเหมือนจะหักหลบแต่ไม่ทัน จึงชนประสานงากันแล้วมาโดนรถของตน

ส่วน นายสราวุธ อุสาเดช ที่นั่งมากับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ เปิดเผยว่า มากัน 3 คน ตนนั่งข้างคนขับ จะกลับบ้าน แต่ตอนชนไม่รู้ว่าชนกันยังไง

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เปิดเผยว่า รถกระบะคันน้ำเงิน มา 4 คน สาหัส 2 คน เสียชีวิต 2 คน คนนั่งหน้าคอหัก และคนนั่งฝั่งขวาหลังคนขับเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคันสีดำมา 3 คน เจ็บสาหัสทั้ง 3 คน เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จะต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด และจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุรถคันไหนผิด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง