คืบหน้าเผานั่งยางในบ่อขยะ ผู้ก่อเหตุ และ ผู้เสียชีวิต คบหากันแบบคนรัก

คืบหน้าเผานั่งยางในบ่อขยะ ผู้ก่อเหตุ และ ผู้เสียชีวิต คบหากันแบบคนรัก

View icon 2.4K
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 09.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืบหน้าเผานั่งยางในบ่อขยะ ผู้ก่อเหตุ และ ผู้เสียชีวิต คบหากันแบบคนรัก โดยก่อนเผาร่างที่บ่อขยะ ได้ผู้ก่อเหตุได้มาเอายางรถยนต์ ที่บ้านร้าง ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวผู้ก่อเหตุเอง

26 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณีมีผู้พบศพคนถูกฆาตกรรมเผานั่งยางในบ่อขยะ ตั้งอยู่ทิศตะวันออกหมู่บ้านหนองดู่ หมู่ 4 ต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เหลือแต่โครงกระดูกในท่าขดตัว โดยในที่เกิดเหตุพบเศษเส้นผมตกอยู่เป็นกระจุกและขดลวดยางรถยนต์ในที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 17 ก.พ.67 ที่ผ่านมา และสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในบ้านพักในหมู่บ้านติดกับบ่อขยะ คือ น.ส.ไก่ อายุ 39 ปี ชาว ต.ละหานา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เป้ อายุ 47 ปี ชาว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

โดยเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่ นางสาวไก่ ให้การว่ามาเก็บเอายางรถยนต์เก่าในบ้านร้างไปเผาทำลายศพจำนวน 2 เส้น โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน ครึ่งปูนครึ่งไม้สองชั้น โดยชั้นบนเป็นไม้และชั้นล่างเป็นปูน พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวยังได้พบกับ นายจันทร์ เพื่อนบ้านที่มีบ้านหลังติดกัน พาผู้สื่อข่าวเดินสำรวจ พร้อมกับเปิดเผยว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของครอบครัวนางสาวไก่ แต่จะไม่ค่อยมีคนอยู่ นานนานเป็นเดือนจึงจะมาที่บ้านนี้นำเสื้อผ้ามาซัก ไม่มีใครอยู่บ้านเลย แต่มีเมื่อวานสาวไก่เข้ามา ช่วงเช้าถึงเที่ยง เก็บเสื้อผ้าใส่ถุงแยกไว้หลายถุง ทำความสะอาดบ้าน ตามที่เห็นที่ถุงวางเรียงไว้ ก็ไม่รู้ว่าทำไมจึงเก็บ ก่อนที่ประมาณ 5 ทุ่ม ตำรวจจึงตามไปจับ น.ส.ไก่ ที่บ้านพ่อบ้านแม่อีกหลัง ก่อนจะพามาที่บ้านหลังนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่ามาทำไมกระทั่งมาทราบข่าวในช่วงเช้าว่า นางสาวไก่ถูกจับเพราะก่อเหตุเผานั่งยาง

นายจันทร์ เพื่อนบ้านบอกถึงสถานะของทั้งคู่อีกว่า ทั้งนางสาวไก่และนางสาวเป้ ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่บ้านทั้งสองหลัง ทั้งที่บ้านพ่อแม่และหลังนี้แต่หลังนี้นานนานมาที ซึ่งทั้งคู่คบหากันแบบผัวเมีย มาซักผ้าที่บ้านหลังนี้จึงจะเห็น