อดีตนายอำเภอหัวร้อน พุ่งชนพลาดตกสะพาน อาจเข้าข่ายเจตนาฆ่า หมึก บอนไซ

View icon 208
วันที่ 26 ก.พ. 2567 | 22.23 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - หลังเกิดเรื่อง อดีตนายอำเภอมายอ ปัตตานี ขับรถพุ่งชนเก๋ง "ครูหมึก บอนไซ" จนรถเสียหลักพุ่งตกสะพาน ส่งผลให้พ่อและภรรยาของอดีตนายอำเภอเสียชีวิต ประเด็นเด็ด 7 สี ได้มีโอกาสเปิดใจ ครูหมึก ยืนยันไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน เตรียมปรึกษาทนายแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ขณะตำรวจไล่ภาพกล้องวงจรปิด พบไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน ไปติดตามกับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ภาพนาทีชีวิตของคนอารมณ์ร้อน นายสุพล อดีตนายอำเภอมายอ ปัตตานี เกียร์ R ถอยหลัง ก่อนเร่งเครื่องพุ่งชนรถเก๋ง ครูหมึก บอนไซ ที่เชิงสะพานธนะรัชต์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จนพลาดท่ารถพุ่งข้างสะพาน ดำดิ่งสู่แม่น้ำ ก่อนตัวเองจะตะกุยตะกายขึ้นมาได้พร้อมกับคนดูแลพ่อ ส่วนพ่อและภรรยาหนีไม่ทันจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

เหตุการณ์นี้หลังเกิดเรื่องอดีตนายอำเภออ้าง ไม่ได้ตั้งใจชน แต่อยู่ในอาการตกใจ จึงเผลอเหยียบคันเร่งจนพุ่งชนซ้ำ แต่มุมคู่กรณีอย่าง ครูหมึก บอนไซ บอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือพยายามฆ่า ไม่ได้มีทะเลาะ ไม่ได้รู้จัก อยู่ ๆ ก็มาพุ่งชน

ครูหมึก บอกนี่คือเวรกรรมตามทัน แบบตาเห็น วันนี้ อดีตนายอำเภอ สูญเสียทุกอย่างไปตลอดชีวิต ด้วยฝีมือของเขาเอง หาก อดีตนายอำเภอ มาขอโทษพร้อมยกโทษให้ เพราะถือว่าได้รับผมกรรมแล้ว แต่ค่าเสียหายต้องชดใช้ โดยเฉพาะรถลูกรักที่พังรวมค่าแต่งแล้วเหยียบ 6 ล้านบาท

ประเด็นเด็ด 7 สี สอบถามไปยังตำรวจบอกว่า จากการไล่กล้องวงจรปิด พบว่าทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหากัน เป็นเหตุเฉพาะหน้า แต่ที่แน่ ๆ อดีตนายอำเภอ เข้าข่ายตั้งใจชนเจตนาให้เสียทรัพย์ ส่วนจะเข้าข่ายเจตนาฆ่าหรือไม่นั้น อยู่ที่หลักฐาน

เหตุการณ์นี้สะท้อนสังคมยุคปัจจุบันเป็นอย่างดี อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือทุกอย่าง เพราะหากเกิดความสูญเสีย ต่อให้คร่ำครวญเท่าไหร่ ทุกอย่างก็ไม่อาจหวนคืนมา โดยเฉพาะลมหายใจ