ด.ช.กลับไม่ถึงบ้าน อุทาหรณ์ขับขี่รถย้อนศร รถยนต์ที่ขับมาทางตรงพุ่งชนอย่างจัง

ด.ช.กลับไม่ถึงบ้าน อุทาหรณ์ขับขี่รถย้อนศร รถยนต์ที่ขับมาทางตรงพุ่งชนอย่างจัง

View icon 129
วันที่ 27 ก.พ. 2567 | 07.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชวนเพื่อนออกมาเล่นฟุตบอล เด็กชายขับขี่รถ จยย. ย้อนศร กลับไม่ถึงบ้าน รถยนต์ที่ขับมาทางตรงหักหลบไม่ทัน พุ่งชนอย่างจัง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวต่อการสูญเสียน้องในวัยเพียง 13 ปี

ขับศรย้อนศร ค่ำวานนี้ (26 ก.พ.67) ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามสถานีบริการน้ำมัน ถนนเลี่ยงเมือง เทศบาลตำบลหนองบัว พบรถยนต์สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านซ้ายและกระจกหน้าซ้าย พังเสียหายยับเยิน ใกล้เคียงกันมีรถจักรยานยนต์ สีขาวส้ม  หมายเลขทะเบียน จ.อุดรธานี ถูกชนสภาพพังเละทั้งคัน พบร่างเด็กชายอายุ 13 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ใน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ขาหัก 2 ข้าง และคอหัก พ่อและญาติมาดูศพต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

เด็กชายซี เพื่อนของผู้เสียชีวิต พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเรียนอยู่ชั้น ป.6 ก่อนเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนไปเตะฟุตบอลที่สนามฟุตบอลแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังเตะฟุตบอลเสร็จ ได้ชวนกันขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยขี่รถมาคนละคัน ผู้เสียชีวิตได้เข้าจุดกลับรถแล้วขี่ย้อนศร โดยไม่ได้ดูว่ามีรถทางตรงขับมา ทำให้รถชนกันอย่างจังจนร่างลอยขึ้นแล้วตกกระแทกพื้นถนน เสียชีวิต

นายเฉลิมพัฒน์ อายุ 33 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนขับรถมาจากหนองสำโรง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นผู้เสียชีวิตขี่จักรยานยนต์ข้ามถนนตรงจุดกลับรถ แต่ผู้เสียชีวิตขี่รถย้อนศร และหักหลบรถยนต์เก๋งคันแรก แล้วมาชนกับรถของตน ซึ่งตนขอโทษพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดอุบัติเหตุ แต่เป็นเหตุสุดวิสัย เพราะน้องขี่จักรยานยนต์ย้อนศร

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตกับเพื่อนชวนกันข้ามถนนตรงจุดกลับรถ แล้วขี่รถย้อนศร ทำให้รถที่ขับตรงมาหักหลบไม่ทัน พุ่งชนอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งจะได้สอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป