รวบหนุ่มวินจยย. ล้วงเป้านักท่องเที่ยวสาวเยอรมัน

รวบหนุ่มวินจยย. ล้วงเป้านักท่องเที่ยวสาวเยอรมัน

View icon 138
วันที่ 27 ก.พ. 2567 | 08.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 ก.พ. 67) พ.ต.ท.ทัพไทย ลีลานนท์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สวญ.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และชุดสืบสวน ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 จับกุมนายพงศ์พัฒน์ อายุ 19 หลังเชื่อว่าก่อเหตุลวนลามนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมัน วัย 37 ปี 

โดยนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมันได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย. รับจ้างมาเพียงลำพัง และนายพงศ์พัฒน์ได้เอื้อมมือไปจับอวัยวะเพศและยังเอื้อมมือไปจับมือผู้เสียหายให้มาจับอวัยวะเพศของตัวเอง จนทำให้นักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมันต้องกระโดดลงจากรถจยย. จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้มีพลเมืองดีผ่านมาพบ และนำผู้เสียหายไปส่งยังโรงแรมที่พัก พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตเข้าให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ. และรับแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุดังกล่าว

ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และชุดสืบสวน ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ได้ร่วมกันขยายผลสืบหาตัววิน จยย.รับจ้างคันดังกล่าว จากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่นายพงศ์พัฒน์ขี่ไปส่งผู้เสียหาย ประกอบกับการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือที่นายพงศ์พัฒน์โทรไปยังโรงแรม ซึ่งเป็นที่พักของผู้เสียหายเพื่อสอบถามเส้นทาง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าชื่อที่จดทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เป็นชื่อแม่เลี้ยงของนายพงศ์พัฒน์ จนเป็นที่มาของการจับกุมนายพงศ์พัฒน์ได้ในที่สุด

เบื้องต้นนายพงศ์พัฒน์ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลวนลามหญิงสาวชาวต่างชาติดังกล่าว ขณะเดียวกันตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตได้ไปรับตัวผู้เสียหายที่โรงแรมที่พัก เพื่อมาชี้ตัวคนขี่รถจยย.รับจ้างคันดังกล่าว ซึ่งสามารถชี้ตัวนายพงศ์พัฒน์ได้อย่างถูกต้อง

โดยตลอดระยะเวลาที่ผู้เสียหายรอชี้ตัวนายพงศ์พัฒน์ ต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำนายพงศ์พัฒน์เพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง