โมโหถูกมองหน้า แฝดพี่น้องชวนเพื่อนตามมารุมทำร้ายคู่อริ บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

View icon 77
วันที่ 28 ก.พ. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - วัยรุ่น 2 กลุ่ม เขม่นหน้าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน รอบนี้พามาเจอในซอย เปิดฉากไล่ฟันกันดุเดือดราวกับฉากในภาพยนตร์ แต่สุดท้ายบาดเจ็บ ได้เลือดได้แผลกันทั้ง 2 ฝ่าย
  
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ที่ขับเข้ามาในซอยปิยะพัฒนา หรือ ซอยหมอบาง อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ตอนช่วงสายของเมื่อวานนี้ บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้พอดี และถ้าฟังทัน ในคลิปจะมีเสียงชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนว่า "ตำรวจมา ตำรวจมา" แต่วัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ก็ยังไม่หยุด พยายามถือมีดไล่ฟันกันอย่างบ้าคลั่ง จนมีเยาวชนชายอายุ 17 ปี สวมเสื้อสีขาว ถูกมีดฟันเข้าที่ข้อมือข้างซ้าย เป็นแผลลึกเฉียดข้อมือขาด

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์มากับรุ่นน้องผู้ชายอายุ 14 ปี ออกมาจากบ้านแถวตลาดตรอกถั่วงอก มาหาซื้อของกินในซอยที่เกิดเหตุ แต่เจอวัยรุ่น 3 คน ที่เป็นอริกัน แต่ละคนถือมีดดาบวิ่งไล่ฟันตน ส่วนเพื่อนชิงวิ่งหนีไปทางปากซอยจึงไม่ถูกทำร้าย

ส่วนวัยรุ่นที่บาดเจ็บอีกคน ชื่อ นายอลงกร อายุ 18 ปี เป็นฝ่ายตรงข้าม ถูกฟันแขนซ้าย ในเวลาต่อมาตำรวจสืบสวนทราบว่าเขาเป็นคนต้นเรื่องของเหตุการณ์นี้ จึงตามไปอายัดสอบปากคำ ทราบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน ตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา คือ นายอลงกต อายุ 18 ปี เป็นแฝดน้องชายของ นายอลงกร และ นายสันติสุข อายุ 19 ปี ทั้งหมดอ้างว่าถูกอีกฝ่ายที่ไม่ชอบขี้หน้าพวกตนตามระรานหาเรื่องก่อน โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปเจอและมีเรื่องทะเลาะกันแล้วครั้งหนึ่งที่แยกพระสมุทรเจดีย์ ก่อนมาเจอกันอีกในซอยที่เกิดเหตุ เปิดฉากไล่ฟันกันตามคลิปภาพที่มีผู้บันทึกไว้ได้