บุกจับ เต้ย บางโพ ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ นักเรียนหญิงหลายคดี

View icon 76
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 04.57 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจสืบสวนนครบาล ตามจับผู้ต้องหา ที่ก่อคดีดักฉุดนักเรียนหญิงนำตัวไปล่วงละเมิดทางเพศ มาแล้วหลายคน ถูกจับติดคุกพ้นโทษออกมาก็ก่อเหตุซ้ำอีก

นี่เป็นคำให้การของนายวิษณุ หรือ เต้ย บางโพ หลังจากตำรวจสอบถามว่า ไปดักซุ่มก่อเหตุฉุดนักเรียกหญิงไปล่วงละเมิดทางเพศ จริงหรือไม่ ซึ่ง นายเต้ย ก็ปากแข็ง อ้างว่าไม่ได้ไปซุ่ม ก็แค่ไปตามหาตัวเหยื่อ เพราะรู้ว่าอยู่ที่ไหน ก็เท่านั้นเอง ตำรวจก็เลยต้องให้เหยื่อสาว มายืนยัน

ตำรวจไม่ฟังคำแก้ตัวของผู้ต้องหา นำตัวไปดำเนินคดี ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติการก่อเหตุ เชื่อว่านายเต้ย น่าจะมีอาการทางจิต คือชอบก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุ 12-16 ปี ที่สำคัญต้องสวมชุดนักเรียน โดยเมื่อกลางปี 2561 ก่อเหตุกับนักเรียนหญิง 2 คน โดยวางแผนเป็นคนขับรถรับจ้าง ไปรับเหยื่อที่โรงเรียน แต่ขับรถออกนอกเส้นทาง ทำร้ายแล้วนำไปข่มขืนใต้สะพานกรุงธนบุรี             

จากการก่อเหตุครั้งนั้น นายเต้ย ถูกจับติดคุกอยู่ 5 ปี พ้นโทษออกมาไม่ทันไร เดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ก็ไปสะกดรอยตามนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี ไปถึงหอพัก ซุ่มดูเหยื่ออยู่ที่บันไดหนีไฟ เมื่อเห็นเหยื่อออกจากลิฟต์ไปไขกุญแจประตูห้องพัก ก็เดินตามประกบ ลากเหยื่อเข้าไปก่อเหตุในห้อง แล้วหลบหนีไป

ตำรวจไล่ดูข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของ นายเต้ย พบว่า มีการค้นหาคลิปวิดีโอลามกที่เกี่ยวกับเด็กนักเรียน มีคลิปลามกของเด็กนักเรียน คลิปลามกที่ขู่บังคับให้เหยื่อถ่ายส่งมาให้ หลักฐานแน่นขนาดนี้ แต่นายเต้ย ยังปากแข็ง รับเพียงว่ามีรสนิยมชอบเด็กนักเรียน ส่วนเหยื่อ นายเต้ย อ้างว่าทั้งหมด "สมยอม" แต่กลับมากลั่นแกล้งแจ้งความให้ตำรวจตามจับตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง