หนุ่มร้องปลัดโหดชักปืนจ่อศีรษะ ยิงรถยางแตก

View icon 73
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 34 ปี ร้องกองปราบปราม ถูกปลัดอำเภอชักปืนจ่อศีรษะ ยิงยางรถแตก แต่คดีไม่คืบหน้า ฝ่ายปลัดไม่ยอมไปพบตำรวจตามหมายเรียก

หนุ่มร้องปลัดโหดชักปืนจ่อศีรษะ ยิงรถยางแตก
นายภมร อายุ 34 ปี พร้อมมารดา เดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้ช่วยเร่งรัดคดีถูกปลัดอำเภอแห่งหนึ่งใน จังหวัดอุดรธานี ชักปืนจ่อหัว กระหน่ำยิงรถ เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน

วันเกิดเหตุ ผู้เสียหายขับรถเที่ยวดูหมอลำตามหมู่บ้าน แล้วไปทะเลาะวิวาทกับกลุ่มปลัด ถูกปลัดใช้ขวดเหล้าตีศีรษะแตก จากนั้นได้เข้าแจ้งความ ทางปลัดอำเภอติดต่อขอเคลียร์ปัญหา ตนและแม่ขับรถยนต์ไปหาปลัดอำเภอที่บ้าน ปรากฏว่าถูกปลัดอำเภอชักปืนจ่อศีรษะ พร้อมพูดว่า ไม่จบอีกเหรอ 
หลังพูดจบ ตนใช้มือปัดปืน ทำให้ปืนลั่น ก่อนวิ่งกลับขึ้นรถขับหนี แต่ถูกปลัดอำเภอกระหน่ำยิงล้อยางประมาณ 10 นัด รถเสียหลักไปชนรถบรรทุก ยางแตกถึง 2 ล้อ ส่วนปลัดอำเภอหนีเข้าบ้านไปดื่มเหล้าดื้อ ๆ ตนกับแม่ไปแจ้งความ ตำรวจออกหมายเรียกปลัดอำเภอมารับทราบข้อกล่าวหาถึง 3 ครั้ง แต่ไม่มาเลยสักครั้ง ทุกวันนี้ยังไปทำงานตามปกติ โดยไม่ต้องรับโทษอะไร

นอกจากนี้ ปลัดอำเภอพยายามติดต่อขอจ่ายค่าเสียหาย 75,000 บาท แต่ตนปฏิเสธ เพราะกลัวคดีจะเงียบ และชีวิตไม่ปลอดภัย

ปลัดอำเภอโต้ ไม่ได้เอาปืนจี้หัว แค่ยิงลงพื้น 2 นัด
ล่าสุด นายเดชา ปาณศรี อายุ 43 ปี ปลัดอำเภอสร้างคอมที่ถูกกล่าวหา ชี้แจงผ่านทางโทรศัพท์ว่า เรื่องราวไม่ได้เป็นไปตามที่ นายภมร กล่าวหาเลย โดยวันเกิดเหตุ 4 เมษายน ปีที่แล้ว นายภมร ทะเลาะชกต่อยกับ นายเอฟ ในงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ญาติ จากนั้น นายภมร ขับรถกระบะไปแจ้งความ แล้ววนกลับมาที่งานบุญอีกครั้ง พร้อมขับรถชนรถเก๋งส่วนตัวของตน จึงเคาะกระจกให้ลงมาเจรจาค่าเสียหาย แต่ นายภมร ไม่ยอมลงมา จึงชักปืนยิงลงพื้น 2 นัด เพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ แต่ นายภมร ตกใจซิ่งรถหนีจนไปชนรถคันอื่น ยืนยัน ไม่ได้ใช้ปืนจ่อศีรษะ

มีผู้เห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่า ปลัดอำเภอไม่ได้ใช้ปืนจ่อศีรษะนายภมรแต่อย่างใด แถมนายภมรยังเป็นฝ่ายก่อกวนงานบุญด้วย ไปเรียกเงินค่ารักษา 5,000 บาท จากเจ้าของงาน หลังถูกทำร้ายศีรษะแตก ซึ่งเจ้าของงานก็ยอมจ่ายเพราะรู้ว่านายภมรเป็นนักเลง เกรงจะโดนตามรังควานไม่เลิก หลังจากได้เงิน นายภมร ก็ขับรถไปแจ้งความ ทั้งที่ตอนแรกยืนกรานว่าจะไม่ไป

ด้านคดี พ.ต.ท.ธนินทร์ อินทร์กอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.สร้างคอม บอกว่า ได้เรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาไกล่เกลี่ยหลายครั้ง แต่ไม่เคยตกลงกันได้เลย เบื้องต้น แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และออกหมายเรียกปลัดอำเภอมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาจะขออนุมัติศาลออกหมายจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง