ผู้รับดีใจ ครูผู้ให้ใจฟู “ไม่ต้องเดินเท้าเปล่าแล้วนะยาย”

View icon 243
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 17.08 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชื่นชมช่วยแชร์ คุณครูเห็นคุณยายวัย 80 ปี เดินเท้าเปล่ามาส่งหลาน ก็เลยซื้อรองเท้าและเสื้อผ้าไปมอบให้ ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าคุณยายดีใจมากแค่ไหน

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ krudang20 ซึ่งเป็นคุณครู ได้โพสต์คลิปสุดน่ารัก ขณะที่คุณยายวัย 80 ปี ที่ยังร่างกายแข็งแรง เดินจูงมือหลานชายมาส่งที่โรงเรียนเป็นประจำทุกวัน แต่มีบางคนโฟกัสไปที่เท้าของคุณยาย เนื่องจากคุณยายไม่สวมรองเท้า เดินเท้าเปล่ามาส่งหลาน หลายคนเลยอยากทราบที่อยู่เพราะอยากส่งรองเท้าไปให้คุณยาย ขณะที่บางคนอยากส่งของและเงินไปช่วยเหลือด้วย

ล่าสุดคุณครูจึงได้โพสต์คลิปอัปเดตว่าตอนนี้ได้ซื้อรองเท้าและเสื้อผ้าไปมอบให้คุณยายแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าคุณยายดีใจมากแค่ไหน เพราะคุณยายบอกว่ารองเท้าหายนานแล้วแต่คุณยายไม่มีเงินซื้อใหม่ สำหรับใครที่อยากจะช่วยเหลือคุณยายและหลานชาย สามารถส่งของมาได้ที่โรงเรียนบ้านอ้นวิทยาประชาสรรค์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ได้เลย ครูพร้อมจะเป็นสะพานบุญให้

เพราะครอบครัวคุณยายค่อนข้างขัดสนมาก แม่น้องเสียชีวิตไปแล้ว ทำให้ต้องอยู่กับคุณพ่อและคุณยาย ซึ่งคุณยายต้องเลี้ยงดูหลานทั้งหมด 3 คน ชาวเน็ตแห่ชื่นชมคุณครูสมกับเป็นแม่พิมพ์ของชาติ แม้จะเป็นคลิปอบอุ่นหัวใจแต่หลายคนดูแล้วน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว เพราะคิดถึงสมัยเด็กที่ตัวเองมีคุณยายคอยดูแบบนี้