มือปืน ยิงถล่ม 11 นัด รถพรุนรอบคัน ส่วนผัวเมียรอดหวุดหวิด

มือปืน ยิงถล่ม 11 นัด รถพรุนรอบคัน ส่วนผัวเมียรอดหวุดหวิด

View icon 375
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 17.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเมียขับเก๋งกลับบ้าน ผ่านสวนปาล์ม เจอยิงถล่ม 11 นัดรถพรุนรอบคัน ส่วนทั้งคู่รอดหวุดหวิด คาดปมส่วนตัว เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวคนร้าย

วันนี้ (1 มี.ค.67) เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.จรัส เส็มสัน ผกก.สภ.มะนัง พร้อมด้วยนายเชษฐ์ บุตรรักษ์ นายอำเภอมะนัง ปลัดอำเภอ ชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนสภ.มะนัง กำนันตำบลปาล์มพัฒนา และอส.อำเภอมะนัง เข้าตรวจสอบที่บริเวณทางเข้าบ้านปากคอก ม.5 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง หลังจากเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 1 มี.ค.67 ได้รับแจ้งมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์เก๋งสีดำ ซึ่งมี 2 สามี-ภรรยานั่งมาในรถ โดยทั้งคู่รอดจากคมกระสุนหวุดหวิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า 2 ข้างทางเป็นสวนปาล์มน้ำมันและสวนยางพารา ส่วนรถยนต์ถูกกระสุนทะลุฝากระโปรงรถหน้า 2 รู กระจกหน้า 2 รู แก้มเหนือไฟหน้าขวา 1 รู คิ้วขอบกระจกหน้าขวา 1 รู ฝากระโปรงหลัง 2 รู สเกิร์ตหลัง 1 รู รวมทั้งหมด 11 รู

จากการสอบสวนทราบว่า นายอักเรศ อายุ 34 ปี อาชีพรับซื้อไม้ยาง ไม้เทียม ได้ขับรถยนต์เก๋งสีดำจากอำเภอท่าแพเพื่อกลับบ้าน โดยมีน.ส.อาอีด๊ะห์ อายุ 26 ปี ภรรยานั่งคู่มาด้วย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสวนปาล์มน้ำมันและเป็นสวนยางพารา มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนพร้อมกระสุนถล่มมายังรถคันดังกล่าว นายอักเรศพยายามประคองรถไปจอดที่บ้านกำนัน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร โดยทั้งสองคนรอดคมกระสุนหวุดหวิด มีเพียงภรรยาที่ถูกเศษกระจกบาดน่องขวาเล็กน้อย

ด้าน นายณรงค์ กล่าวว่า ผู้ประสบเหตุได้นำรถที่ถูกยิงมาจอดที่บ้าน พร้อมเรียกตน ซึ่งคิดว่าน่าจะปลอดภัยกว่าขับรถกลับบ้าน เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะตามไป จึงมาจอดที่บ้านตน

ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนนั่งทำสมาธิอยู่ที่บ้าน ได้ยินเสียงดังสะเทือนหมด นึกว่าเขาจุดประทัด จะออกไปดู แต่ลูกห้ามไม่ให้ออก เห็นแค่รถวิ่งผ่านไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบผู้เสียหายและรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาปลอกกระสุนว่าเป็นชนิดใด ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยคมกระสุนยังข้ามไปถูกต้นยาง 1 นัด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ต้องเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมตามหาตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป