กรรมติดจรวด ขโมยปุ๊บ โดนจับปั๊บ

กรรมติดจรวด ขโมยปุ๊บ โดนจับปั๊บ

View icon 295
วันที่ 1 มี.ค. 2567 | 18.22 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
กรรมติดจรวด วัยรุ่นขโมยโทรศัพท์ในร้านค้า ผ่านไปไม่ถึงครึ่งวันโดนลูกชายเจ้าของร้านจับตัวได้ ตอนแรกปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ต้องยอมจำนนด้วยหลักฐาน สุดท้ายสารภาพนำไปขายแลกยาบ้ามาเสพ

นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าในหมู่บ้านโนนสมบรูณ์ ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อสีแดง อาศัยจังหวะเจ้าของร้านไม่ระวังตัว เดินเข้าไปในร้านเพื่อขโมยโทรศัพท์ก่อนจะรีบขี่รถ จยย.หลบหนีไป

พอเจ้าของร้านรู้ตัวก็รีบโทรบอกลูกชาย คือ นายศุภกาณต์ โชตยาธิวัฒน์ ให้รู้เรื่อง นายศุภกาณต์ จึงย้อนเปิดดูกล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์ จากนั้นรีบขับรถกลับบ้านทันที ปรากฏว่าระหว่างทางบังเอิญเจอคนร้ายขี่รถสวนกัน นายศุภกาณต์ จึงขับรถตามไปพบว่าคนร้ายไปบ้านเพื่อน จึงเรียกตัวออกมาเค้นหาความจริง

ตอนแรกคนร้ายก็ปฏิเสธเสียงแข็ง แต่พอรู้ว่ามีหลักฐานมัดตัวจึงยอมรับสารภาพว่าขโมยไปจริง โดยเอาโทรศัพท์ไปขายเพื่อแลกยาบ้ามาเสพจำนวน 4 เม็ด ตั้งใจจะมาก่อเหตุโดยเฉพาะคาดว่าเคยมาดูลาดเลาไว้แล้ว จากนั้นนายศุภกาณต์ จึงแจ้งตำรวจมารวบตัวคนร้ายไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ ก่อนจะขยายผลไปจับกุมคนที่รับซื้อโทรศัพท์ด้วย

ตรวจสอบประวัติคนร้ายทราบว่าอายุเพียง 23 ปี ไม่ได้ทำแบบนี้ครั้งแรก ครั้งนี้ก่อเหตุเป็นครั้งที่ 2 เคยถูกส่งตัวไปบำบัดแล้วแต่ก็กลับมาทำเหมือนเดิม แม้ว่าจะได้โทรศัพท์คืนแล้วแต่ผู้เสียหายก็แจ้งความเอาผิด เพราะไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีก พร้อมกับได้นำคลิปมาโพสต์ในโซเชียลเพื่อเป็นการเตือนภัยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง