ชาวต่างชาติหัวร้อน ปาแก้วใส่สาวไทยบาดเจ็บ

ชาวต่างชาติหัวร้อน ปาแก้วใส่สาวไทยบาดเจ็บ

View icon 2.3K
วันที่ 3 มี.ค. 2567 | 08.50 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชาวต่างชาติหัวร้อนอีกแล้ว คราวนี้โมโหเสียงหมาเห่า ปาแก้วใส่สาวไทยได้รับบาดเจ็บ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Amavalee Tongfark ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ช่วยแชร์...ช่วยตามหาคนร้าย ทำร้ายร่างกายปาแก้วใส่แล้วหนี ณ พัทยา หาดจอมเทียน ไม่มีเรื่องกันมาก่อน เป็นต่างชาติ ผู้หญิงที่มาด้วยบอกเป็นชาวอังกฤษชื่อ  sam ค่ะ เค้าหนีไปช่วงที่รอตำรวจมา รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม #พัทยา"

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ทราบชื่อคือ น.ส.อมาวลี อายุ 37 ปี โดยเล่าว่าเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยว คาเฟ่แห่งหนึ่ง ย่านจอมเทียน จ.ชลบุรี โดยเป็นคาเฟ่ที่สามารถนำสุนัขเข้าได้โดยได้นั่งคุยกับเพื่อนอยู่ที่ริมทะเลและจังหวะที่กำลังเล่นอยู่กับสุนัขของโต๊ะข้างๆ อยู่นั้น สุนัขเกิดเห่าเสียงดัง ชาวต่างชาติคู่กรณีซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างหลังเกิดไม่พอใจ จึงหยิบแก้วปามาที่ด้านหลังของตน เศษแก้วแตกกระจายมาโดนที่แขนจนได้รับบาดเจ็บ

ตนจึงเดินเข้าไปสอบถามคู่กรณีว่าปาแก้วทำไม ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บจนเลือดออก เพราะเราไม่มีเหตุทะเลาะกันมาก่อน คู่กรณีตอบว่าเขาไม่สนใจ ตนเองจึงบอกคู่กรณีว่านั่นไม่ใช่สุนัขของตนด้วยซ้ำมาทำร้ายกันทำไม คู่กรณีจึงตอบกลับมาว่าถ้าไม่ใช่สุนัขของคุณงั้นก็ขอโทษ

ตนเองรับไม่ได้และบอกว่าจะไปทำแผลที่โรงพบาบาลและคู่กรณีต้องไปจ่ายเงิน คู่กรณีไม่สำนึกพูดด้วยน้ำเสียงดูถูกว่าจะเอาเท่าไร ตนเองไม่ต้องการรับแต่อยากให้คู่กรณีรอจนกว่าตำรวจจะมา แต่คู่กรรีก็พยายามเดินหนี เจ้าหน้าที่ รปภ.ช่วยห้ามก็เกือบโดนทำร้าย  สุดท้ายคู่กรณีขับรถหนีไปกับเพื่อนอีก 3 คน

อย่างไรก็ตามวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวชาวต่างชาติรายนนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย อยากให้ชาวต่างชาตินั้นออกมารับผิดชอบหรือให้มีจิตใต้สำนึกในการกระทำที่รุนแรงดังกล่าว