2 แม่ค้าขี่รถ จยย. ตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนเสียชีวิต

View icon 588
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา แม่ค้า 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เอาขนมไปฝากขาย ขากลับขณะที่กำลังจะข้ามไปอีกฝั่ง ถูกรถเก๋งที่มาด้วยความเร็วชนเสียงดังสนั่น

ในคลิปเราจะเห็นว่า 2 สาว จอดรถรอเพื่อให้รถจักรยานยนต์คันที่ขี่สวนมาไปก่อน แต่ผลปรากฏว่า ช่วงที่ทั้งคู่ออกตัวไปเพื่อเข้าซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เป็นจังหวะที่รถเก๋งกำลังตีโค้งมาพอดี ทำให้ถูกพุ่งชนอย่างจัง และด้วยความเร็วรถ ร่างของทั้งคู่กระเด็นไปไกล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา (06.13 น.) บนถนนสายบ้านเมืองใหม่-บ้านพารา หมู่ 5 ตำบลเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ถลาง เข้าตรวจสอบ พบศพหญิง 2 ราย อายุ 58 ปี และ อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ห่างไปเล็กน้อย บริเวณคูระบายน้ำ พบรถจักรยานยนต์ตกอยู่ และห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋งคู่กรณี มีหญิงสาวอายุ 31 ปี แสดงตัวเป็นคนขับ พบเป็นพนักงานสายการบินแห่งหนึ่ง ยังอยู่ในอาการตกใจ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน มีอาชีพขายขนม และก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถเอาขนมไปฝากขาย พอเสร็จขณะที่ขี่รถจะกลับบ้าน ต้องเข้าซอยอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่สุดท้ายไปไม่ถึงบ้าน ถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนรายละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป