รวบแก๊งวัยรุ่น ไล่ฟันคู่อริเอ็นขาด ถูกแจ้งข้อหายังยิ้มระรื่น

View icon 88
วันที่ 5 มี.ค. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวันอาทิตย์  มีผู้เสียหายไปร้องเพจสายไหมต้องรอดว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้าย ใช้มีดดาบฟันจนเอ็นขาด บาดเจ็บสาหัส แจ้งตำรวจแล้วคดีไม่คืบหน้า เมื่อวานนี้ ตำรวจตามจับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว นำตัวมาสอบปากคำก็ยังยิ้มระรื่น ไม่มีความสลดแม้แต่นิดเดียว

กลายเป็นผู้ต้องหาแล้ว โทษก็น่าจะหนักอยู่ แต่ความสลดอยู่ตรงไหน กลุ่มวัยรุ่น 6 คน ที่นั่งให้การกับตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ถูกจับกุมตัวได้พร้อมกับมีดดาบซามูไร 1 เล่ม และมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม ทั้งหมดเป็นกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ไล่ฟันเยาวชนชายอายุ 16 ปี ซึ่งขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนอีก 2 คน โดยเยาวชนอายุ 16 ปี ถูกมีดดาบฟันเข้าที่ขา วิ่งหนีไม่ไหว จึงถูกกลุ่มผู้ต้องหาเข้ามารุมเตะ ต่อย กระทืบ และใช้มีดดาบฟันซ้ำ จนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาห้ามปราม กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงหนีไป เหตุเกิดบนสะพานภูมิพล 1 ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา    

โดยเมื่อวันอาทิตย์ (3 มี.ค.) แม่และเยาวชนผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากคดีไม่คืบ จนเมื่อวานนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้ ก็ไปตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาได้  

นายปองพล 1 ในผู้ก่อเหตุ บอกว่า วันนั้นตนเองเติมมาทั้งวัน แถมยังกินเหล้าเข้าไปด้วย อ้างว่าถูกกลุ่มคนเจ็บชูนิ้วกลางให้ ก็เลยขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ล่า ยอมรับว่าทำไปด้วยความโมโห เมาเหล้าเมากัญชา ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน

เมื่อวานนี้ เยาวชนที่ถูกไล่ฟันและแม่ ก็มาดูตัวผู้ก่อเหตุด้วย แม่เปิดเผยสั่น ๆ ว่า ก็รู้สึกพอใจที่เจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวคนก่อเหตุมาได้ ขณะที่ พันตำรวจเอก รักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กำกับการ สภ.สำโรงใต้ ก็ยืนยันว่า หลังเกิดเหตุตำรวจก็เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายทันที แต่เพราะเหตุเกิดขึ้นกลางคืน ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เร็ว จึงเป็นอุปสรรคในการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งนี้ในส่วนคดีก็ดำเนินการไปตามพยานหลักฐานและตรงไปตรงมา ส่วนของคนเจ็บก็จะประสานกับยุติธรรมจังหวัดช่วยเหลือเยียวยาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง