น้องหมาพันธุ์บางแก้วเชื่อฟังคำสั่งพ่อ “นั่งรออยู่ตรงนี้นะ” เต็ม 10 ให้ 100

View icon 444
วันที่ 5 มี.ค. 2567 | 14.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวน่าเอ็นดูน้องหมาแสนรู้ เชื่อฟังคำสั่งนุดพ่อ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “cs_charoon” หรือ “สมชาย คับปม” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมสัตว์เลี้ยงน่ารัก ซึ่งเป็นน้องหมาพันธุ์บางแก้วแสนรู้ พร้อมเขียนแคปชันว่า “พ่อเอาขยะไปทิ้ง สั่งลูกห้ามออกจากบ้าน ถ้าพ่อไม่อนุญาต มาดูกันว่าลูกจะเชื่อฟังหรือเปล่า”

สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องหมาพันธุ์บางแก้ว อยู่ที่บ้านโคกพยอม ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โดยน้องหมาเชื่อฟังนุดพ่อที่เป็นเจ้าของอย่างดี ระหว่างเอาขยะออกไปทิ้งช่วงเย็นวันที่ 3 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งนุดพ่อสั่งน้องหมาให้นั่งรออยู่ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ห้ามออกนอกบ้านไปไหน หรือตามไป จนกว่าจะได้รับอนุญาต ส่วนน้องหมาก็ทำตามคำสั่งอย่างดี ไม่ไปไหน นั่งคอยอยู่ที่เดิม

กระทั่งเจ้าของทิ้งขยะเสร็จเดินกลับมา โดยใช้เวลาประมาณ 1 นาที เมื่อเดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็ยืนจ้องน้องหมา ขณะที่น้องหมาก็ออกอาการดีใจ ก่อนจะอนุญาตให้ออกนอกบ้านได้ น้องหมาก็ดีใจรีบออกไปตามคำสั่ง จากนั้นก็ใช้เวลาวิ่งเล่นผ่อนคลายอยู่นอกบ้านอีกประมาณ 1 นาที แล้วพากันกลับเข้าบ้าน แบบนี้ความน่ารักของน้องหมาพันธุ์บางแก้วตัวนี้ คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก ส่วนคะแนนความมีวินัยเชื่อฟัง เต็ม 10 ให้ไปเลย 100