จังหวะมันได้ หนุ่มขี่รถ จยย.ย้อนศรต่อหน้า ตร.

View icon 70
วันที่ 6 มี.ค. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถ ของคนที่ขับรถยนต์อยู่บนถนน บริเวณแยกพระราม 5 หลังจากคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้ขี่ย้อนศรมาบนถนน แต่ถูกตำรวจขี่จักรยานยนต์เข้าไปสกัดจับเอาไว้พอดี เคราะห์ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ก่อนจะอ้างว่าต้องรีบไปทำงาน

เป็นคลิปภาพกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรมาบนถนน และเสียงหัวเราะของผู้ใช้รถใช้ถนนรายหนึ่ง ที่กำลังขับรถยนต์ อยู่บนถนนบริเวณแยกพระราม 5 ที่ถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่

เมี่อเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ย้อนศรมาบนถนน มุ่งหน้าไปแยกพระราม 5 ซึ่งเป็นจังหวะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองนนทบุรี กำลังขี่รถจักรยานยนต์สวนไปบนถนนพอดี จึงเข้าสกัดรถคนขี่จักรยานยนต์เอาไว้ได้

โดยภาพจากกล้องหน้ารถ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ก่อนนำคลิปรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรบนถนน โพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความ "จังหวะมันได้พอดีเลย"

ทีมข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณแยกพระราม 5 พบ สิบตำรวจตรี จาตุพล ทองบุญส่ง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ปฎิบัติหน้าที่ และสกัดจับรถจักรยานยนต์ในคลิปไว้ได้ เล่าว่า ขณะปฎิบัติหน้าที่อำนวยการจราจร อยู่แยกพระราม 5 สังเกตุเห็นผู้ชายขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา และเสี่ยงจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปสกัดไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อบรม และว่ากล่าวตักเตือนชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร เนื่องจากเป็นการขับขี่รถที่ผิดกฎหมาย และอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นได้ พร้อมทั้งให้ลงแอปพลิเคชัน ขับรถดี หากพบว่ากระทำผิดซ้ำอีก ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง