แค่เรื่องเล็กน้อย ปล่อยผ่านบ้างก็ได้

View icon 156
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 14.20 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เวลามีปัญหาบนท้องถนน ถ้าเลือกที่จะขอโทษแล้วปล่อยผ่านไปบ้างก็คงดี แต่เคสนี้เลือกที่มองหน้าแล้วมีปากเสียงกันแทน ทั้งที่มีเด็กๆ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

เพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะเจ้าของกล้องติดหมวกกันน็อกขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวขวาเข้าซอย ปรากฏว่าไปเจอกับรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์และลูกๆ ที่กำลังจะเลี้ยวออกจากซอยพอดี เคราะห์ดีที่ไม่เฉี่ยวชนกันเพราะทั้งคู่ไม่ได้ขี่รถเร็ว ถ้าต่างคนต่างไปก็คงไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น

แต่ไรเดอร์มองหน้า ทำให้เจ้าของกล้องก็ไม่พอใจ ทั้ง 2 คน จึงมีปากเสียงกันขึ้น ไรเดอร์จอดรถแล้วลงมาโต้เถียงกับเจ้าของกล้อง ขณะที่ลูกทั้ง 2 คน นั่งรออยู่บนรถแท้ๆ ส่วนแฟนเจ้าของกล้องก็นั่งซ้อนท้ายอยู่บนรถ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปโดยไม่ได้เกิดเหตุรุนแรงอะไร

หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีคนแห่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ฝ่ายหนึ่งเข้าข้างเจ้าของกล้องตำหนิไรเดอร์ว่าผิดแล้วยังไม่สำนึก ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งเข้าข้างไรเดอร์โทษว่าเจ้าของกล้องผิดแล้วยังไปว่าคนอื่นอีก ขณะที่มีหลายคนมองว่าผิดทั้งคู่และเหตุการณ์ดังกล่าวก็เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย ถ้าทั้งคู่ขอโทษขอโพยกันแล้วปล่อยผ่านไปบ้าง ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็นในคลิปขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง