อุงเอิง ประกาศลาออกจากจากบริษัทในทุกตำแหน่ง และทุกหน้าที่

อุงเอิง ประกาศลาออกจากจากบริษัทในทุกตำแหน่ง และทุกหน้าที่

View icon 341
วันที่ 6 มี.ค. 2567 | 16.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุงเอิง ประกาศลาออกจากจากบริษัทในทุกตำแหน่ง และทุกหน้าที่ ขออโหสิกรรมกับทุกคน และขอน้อมรับความผิดพลาดนั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว

วันนี้ (6 มี.ค. 67) จากกรณีที่เกิดประเด็นดรามาในโลกออนไลน์ สำหรับ อุงเอิง ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้ไม่นานสาวอุงเอิงก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ผ่านไอจีสตอรีส่วนตัว โดยยอมรับผิด และขอโทษทุกคน จะจำไว้เป็นบทเรียน

ล่าสุดสาวอุงเอิง ได้โพสต์ประกาศผ่านทางไอจีส่วนตัว พร้อมได้ประกาศขอลาออกจากจากบริษัทในทุกตำแหน่ง และทุกหน้าที่ ขออโหสิกรรม และขอน้อมรับความผิดพลาดนั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว

โดยในประกาศได้ระบุข้อความว่า สวัสดีค่ะ ถึงผู้ติดตามอุงเอิงทุกท่าน ตามที่ทุกท่านได้รับทราบข่าวสารเกี่ยวกับดรามาอุงเอิงมาระยะหนึ่งแล้วนั้น

วันนี้เอิงอยากจะมาแจ้งด้วยความจริงใจอีกครั้งว่าเอิงเสียใจอย่างยิ่งกับความผิดพลาดที่ได้กระทำไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ซึ่งจะไม่มีการแก้ตัวหรือคำชี้แจงใดๆ อีก และเอิงจะขอน้อมรับความผิดพลาดนั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว เพียงแต่อยากจะบอกว่าเอิงไม่เคยมีความคิดมุ่งหวังที่จะทำร้าย หรือทำลายผู้ใดไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกบริษัทค่ะ

ซึ่งผลจากการกระทำดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อเพื่อน เพื่อนร่วมงาน ครอบครัว แฟนคลับ ซึ่งทุกคนคือคนที่เอิงรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเชื่อมั่น ต่อกิจการของบริษัท ที่ผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันสร้างมาด้วยความทุ่มเท

เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และแสดงความสำนึกต่อความผิดพลาดดังกล่าว อุงเอิงจึงขอลาออกจากบริษัท นัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์และ บริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 ในทุกตำแหน่ง หน้าที่ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปค่ะ

สุดท้ายเอิงต้องขอโทษต่อทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของอุงเอิงอีกครั้ง และอยากขออโหสิกรรมต่อทุกท่าน เอิงหวังเป็นอย่างยิ่งต่อการให้อภัย ให้อุงเอิงได้มีที่ยืนเล็กๆในสังคม เพื่อที่เอิงจะได้มีโอกาสแก้ไขความผิดพลาดในอดีตให้ดีขึ้นโดยไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ใดอีกต่อไปค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลารับฟังอุงเอิงนะคะ

65e83923d82569.24541367.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง