ชายหื่นสร้างเฟซปลอม หลอกเด็กหญิงแก้ผ้าโชว์

ชายหื่นสร้างเฟซปลอม หลอกเด็กหญิงแก้ผ้าโชว์

View icon 466
วันที่ 6 มี.ค. 2567 | 20.14 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชายหื่นสร้างเฟซปลอม ไล่จีบเด็กนักเรียน ม.ต้น จากนั้นแช็ตให้แก้ผ้าโชว์ ก่อนพาไปทำอนาจาร

วันที่ 6 มี.ค. 2567 พ.ต.อ.สราวุฒิ ปรีดากรณ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอท่าช้าง จ.สิงห์บุรี ได้จัดการแถลงข่าวกรณี การจับกุม นายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 67 มีผู้เสียหายชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมติ)ได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่า ได้มีคนร้ายใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "เหงา เฝ้ารอ" ได้ขอเป็นเพื่อนและทักเข้ามาในช่องแช็ต เพื่อพูดคุยด้วยโดยใช้คำพูดในลักษณะลามกอนาจารส่อไปในการล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขู่ ด.ญ.เอ ให้ส่งภาพอนาจารมาให้

เมื่อ ด.ญ.เอ หลงเชื่อส่งให้ นายสมชายก็ข่มขู่ให้ส่งภาพมาเพิ่มเติม หากไม่ทำตามจะโพสต์ภาพที่ส่งมาก่อนหน้านี้ประจานในเฟซบุ๊กให้เกิดความอับอาย ด.ญ.เอ เริ่มเกิดความหวาดกลัว จึงปรึกษาคุณครูในโรงเรียน เมื่อคุณครูทราบเรื่องจึงพา ด.ญ.เอ ไปหาผู้ปกครองเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง แล้วพากันมาแจ้งความที่ สภ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี

หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนจับกุมคนร้าย โดยให้ ด.ญ.เอ นัดพบคนร้าย บริเวณริมถนนสาธารณะลานวัดพิกุลทอง ม.3 ต.พิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันซุ่มดู และเมื่อถึงเวลากำหนดนัด ได้มีรถเก๋ง มาวนตรงจุดที่นัดพบผู้เสียหาย ก่อนหยุดรถตรงจุดที่นัด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม ตอนแรกคนร้ายไม่ยอมเปิดประตู พยายามทำการลบข้อมูลในโทรศัพท์ และถอดซิมทิ้งภายในรถคันดังกล่าว

แต่ต่อมายอมเปิดประตูลงมาจากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามชื่อทราบว่าชื่อ นายสมชาย (นามสมมติ)  จึงได้ขอทำการตรวจค้นตัวพบ โทรศัพท์มือถือ อยู่ในกระเป๋ากางเกงจึงได้ยึดเป็นของกลาง และได้ตรวจสอบบันทึกการโทรออกพบเป็นหมายเลขโทรศัพท์ของ ด.ญ.เอ ที่ได้มีการติดต่อพูดคุยกัน จากนั้นภายในรถค้นพบซิมโทรศัพท์ซุกซ่อนอยู่ใต้คันเกียร์ภายในรถคันดังกล่าว สอบถาม นายสมชาย ยอมรับว่าซิมโทรศัพท์ที่พบเป็นของตนเองซึ่งได้ซุกซ่อนก่อนที่จะเปิดประตูรถออกมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายสมชาย  ไปบ้านพักที่นายสมชายพักอยู่ เมื่อตรวจค้นภายในห้องนอนของ นายสมชาย พบภาพถ่ายโป๊เปลือยของเด็กผู้หญิงบันทึกอยู่ภายในคอมพิวเตอร์เป็นจำนวนมาก และมีภาพถ่ายโป๊เปลือย ของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหายด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดคอมพิวเตอร์เป็นของกลาง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ตนได้สร้างฟซบุ๊กปลอมจำนวน 3 บัญชี เพื่อทักไปหาเด็กหญิง พูดคุยลามกและหลอกให้ส่งรูปภาพโป๊เปลือยให้  เมื่อหลงเชื่อตนก็จะข่มขู่ให้ส่งภาพโป๊เปลือยเพิ่มเติมมาให้ ถ้าไม่ทำตามจะประจานบนเฟซบุ๊กเพื่อให้อับอาย เกิดความกลัวจึงยอมส่งภาพเปลือยกายให้เพื่อสนองความต้องการทางเพศของตนเอง และได้ทำลักษณะนี้กับเด็กหญิงหลายรายแล้ว นอกจากในท้องที่ สภ.ท่าช้าง ยังมีในท้องที่ สภ.อินทร์บุรี อีกด้วย

โดย มีผู้เสียหาย 1 ราย ได้เคยเจอหน้า นายสมชาย และได้ถูก นายสมชาย ทำอนาจารอีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี จึงได้นำเด็กที่เคยพบ นายสมชาย มาชี้ตัว และชี้รถของ นายสมชาย เพื่อยืนยัน ซึ่งก็ปรากฎว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกัน จึงนำตัว นายสมชาย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ นายสมชาย ได้ล่อลวงผู้เสียหายขึ้นมาทำอนาจารบนเบาะหลังของรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ฝากประชาสัมพันธ์ว่า ใครที่เคยตกเป็นเหยื่อ นายสมชาย ในลักษณะแบบนี้ สามารถมาแจ้งความเพิ่มเติมได้เลย ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายที่มาแจ้งความรวมทั้งหมด 6 คน

หลังจากที่ครอบครัวและญาติๆ ของ นายสมชาย ทราบข่าวการกระทำผิดที่เกิดขึ้นต่างตกใจและคาดไม่ถึงว่า นายสมชาย จะมีพฤติกรรมแบบนี้ เนื่องจากปกติ นายสมชาย จะเป็นคนเงียบๆ ไม่เจ้าชู้ ทำมาหากินเก่ง เป็นคนเรียบร้อย  โดย นายสมชาย ยอมรับสารภาพในการกระทำผิดทุกข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน  สภ.ท่าช้าง และทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อินทร์บุรี จะได้หาหลักฐานเพิ่มเติมทางคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง