หงายการ์ดคึกคะนอง แก๊งยกล้อวิบากป่วนเมือง

หงายการ์ดคึกคะนอง แก๊งยกล้อวิบากป่วนเมือง

View icon 192
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 20.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับแล้วแก๊งยกล้อวิบากป่วนเมืองขอนแก่น อ้างเกิดความคึกคะนองจึงได้ขี่รถในลักษณะผาดโผนตามที่เห็นในคลิป

จากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปแก๊งชายฉกรรจ์ขี่รถมอเตอร์ไซค์วิบากป่วนเมืองขอนแก่น ทั้งยกล้อ ขี่รถประมาทหวาดเสียว หวั่นเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน  ทำให้มีกระแสวิพากษณ์วิจารณ์อย่างหนัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เร่งล่าตัวแก๊งวัยรุ่น ซิ่งรถมอเตอร์ไซค์วิบากป่วนเมืองขอนแก่น

ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ทราบตัวคนขี่รถจักรยานยนต์แล้ว จำนวน 3 คน จึงได้เชิญตัว มาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น ประกอบด้วย นายเอกพัน อายุ 35 ปี , นายเกรียงไกรวิชญ์ อายุ 24 ปี และนายเนติธร อายุ 25 ปี

โดยทั้ง 3 คน ได้ยอมรับสารภาพพร้อมเล่าว่า ได้ขี่รถวิบาก สีน้ำเงิน จำนวน 3 คัน ออกจากหอพักภายใน ซอยศรีจันทร์ 39 มุ่งหน้าบึงหนองโคตร เมื่อมาถึงบริเวณกลางซอยถนนชาตะผดุง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทั้ง 3 คนเกิดความคึกคะนองจึงได้ขี่รถในลักษณะผาดโผน โดยการยกล้อหน้า ตามที่ปรากฎในสื่อโซเชียลจริงจนทำให้มีการเชิญตัวมาในวันนี้

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ในความผิดฐาน “ขี่รถโดยประมาท ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ก่อให้เกิดเสียงดังเดือดร้อนรำคาญในถนนสาธารณะ , ดัดแปลงสภาพรถ (ท่อไอเสียเสียงดัง) และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน “ พร้อมตรวจยึด รถจักรยานยนต์ คันที่ใช้ขี่ จำนวน 2  คัน และอยู่ระหว่างติดตาม เพิ่มเติมอีก 1 คัน ปรากฎในคลิปตามวันเวลาเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง