วัยรุ่นขับรถผ่านตะโกนให้ของลับ ไล่ยิงดับ 1 ศพ

วัยรุ่นขับรถผ่านตะโกนให้ของลับ ไล่ยิงดับ 1 ศพ

View icon 250
วันที่ 7 มี.ค. 2567 | 09.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วัยรุ่นนั่งเล่นกันหน้าวัดเก้าห้อง อยุธยา เจอวัยรุ่นอีกกลุ่มขับรถวนมาตะโกนให้ของลับ ก่อนไล่ยิงจนต้องวิ่งหนีตาย

วานนี้ (6 มี.ค.67) เมื่อเวลา 20.00 น  เจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.บางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีเหตุยิงกันบริเวณหน้าทางเข้าวัดเก้าห้อง อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายแชมป์ อายุ 17 ปี  ถูกยิงเข้าชายโครงซ้ายกระสุนฝังใน เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเองและเพื่อนร่วม 4 คน ได้พากันมานั่งเล่นอยู่ที่ลานวัดเก้าห้อง จากนั้นเวลาประมาณ  19.30 น มีกลุ่มคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เวฟ สีดำ วนเข้ามาแล้วก็วนออกไป หายไปประมาณ 20 นาที รถคันดังกล่าวกลับเข้ามาในลานวัดก่อนที่จะตะโกนให้ของลับกลับกลุ่มผู้ตาย หลังจากนั้นกลุ่มผู้ตายลุกเดินเข้าไปหา คนร้าย 2 คน ก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้ตาย จนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ 2 คนร้าย ยังไล่ยิงจนเป็นเหตุให้เพื่อนเสียชีวิต 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าวัดเก้าห้อง พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 8 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.สรรเสริญ กรีอารี ผู้กำกับ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เบื้องต้นพอจะทราบกลุ่มคนร้าย ที่ก่อเหตุแล้ว มุ่งเน้นไปที่กลุ่มแก๊งที่เคยทีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ คดีความยังอยู่ระหว่างการเจรจาความ แต่ก็ยังต้องตรวจสอบควงามชัดเจนของกลุ่มคนร้ายซึ่งขณะนี้มอบหมายให้ชุดสืบสวนลงพื่นที่ติดตามกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งรัดจับกุมคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง