แม่ค้าสาว สุดงง เพื่อนน้องชาย ซึ่งทำงานที่เดียวกับสามี ทักแช็ตสยิว ชวนส่งของลับให้ดู

แม่ค้าสาว สุดงง เพื่อนน้องชาย ซึ่งทำงานที่เดียวกับสามี ทักแช็ตสยิว ชวนส่งของลับให้ดู

View icon 38
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 15.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ค้าสาว สุดงง เพื่อนน้องชาย ซึ่งทำงานที่เดียวกับสามี ทักแช็ตสยิว ชวนส่งของลับให้ดู สาวไม่เล่นด้วยแถมเตือนสติ รีบขอโทษยกเลิกข้อความ แต่ไม่ทัน ผู้เสียหายแคปไว้หมดแล้ว อ้างทำไปเพราะเหงา

21 ตุลาคม 2567 แอดมินเพจกำแพงเพชรร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ โพสต์ ว่ามีแม่ค้าสาวถูกเพื่อนของน้องชายแถมยังทำงานที่เดียวกับสามีทักแชทมาชวนสยิวแถมยังส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ดูพร้อมชวนให้แลกกันดู แต่เจ้าตัวไม่เล่นด้วย จึงอยากแจ้วเตือนว่าอย่าคุกคามกันแบบนี้ และเพื่อไม่ให้ไปทำกับคนอื่น

ล่าสุดพบกับนางสาวปวีณา อายุ 38 ปี  ผู้เสียหาย ได้นำข้อความและรูปภาพพร้อมทั้งคลิปเสียงมาให้ดู โดนข้อความที่แช็ตมานั้น เริ่มต้นจากคนรู้จักคนหนึ่งเป็นผู้ชายที่เป็นเพื่อนกับน้องชายตน อีกทั้งยังทำงานที่เดียวกับสามีตนด้วย โดยทำทีเข้ามาทักในช่องแช็ตส่วนตัว แล้วถามตนว่าโสดมั้ย ตนจึงตอบไปว่า ว่างัย เอ็งจำพี่ไม่ได้หรอ ทางนั้นก็ตอบว่าจำได้ ผมเหงา หาคนคุย จากนั้นจึงถามตนว่าคุยได้มั้ย ตนจึงบอกไปว่าแล้วแฟนตนจะดีดหูเอ็งมั้ยล่ะ ทางนั้นก็ตอบไม่รู้ และยังมาบอกอีกว่าตนเองโพสต์เสียว จากนั้นจึงชวนให้ตนดูของลับ ตนจึงปฎิเสธไป จากนั้นก็หายไป

จนกระทั่งช่วงเย็น จึงทักมาอีกและชักชวนและกันดูของลับอีก ตนก็ปฏิเสธแถมติดตลกไปหารูปในอินเตอร์เน็ตหลอกไปว่าทางตนมีเยอะแล้วภาพพวกนี้ ไม่ดูหรอก แต่ทางนั้นก็ส่งรูปอวัยวะเพศตัวเองกลับมาพร้อมถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตนจึงบอกไปว่าอุบาทพร้อมบอกว่าจะฟ้องสามีตน ทางนั้นจึงห้าม ตนจึงบอกว่าไม่ทันแล้ว  เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนงงมาก ทั้งที่รู้จักทั้งตนและสามีตนไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้ ขณะที่คลิปเสียงที่ทางฝ่ายหญิงโทรไป มีการสนทนากันเตือนสติ ทางฝ่ายชายได้ขอโทษกับการกระทำในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง