เรียกหัวหน้า คอมมานโด สอบข้อเท็จจริง

View icon 92
วันที่ 8 มี.ค. 2567 | 04.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เพจเป็นหนึ่ง พาผู้เสียหาย ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกตำรวจหน่วยคอมมานโด อดีตแฟน ใช้ภาพที่เคยร่วมรักกันไปโพสต์ขายคลิปในกลุ่มลับ เรื่องนี้ทำเอารองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เป็นคนรับเรื่องฟังแล้ว ก็ถึงกับต้องประณามว่าลูกผู้ชายเขาไม่ทำแบบนี้กัน

เพจเป็นหนึ่ง พาผู้เสียหายเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ ตำรวจยศสิบตำรวจโท สังกัด กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ หรือ คอมมานโด อดีตแฟนเก่า ที่ใช้ภาพขณะร่วมหลับนอน ข่มขู่ให้กลับไปมีความสัมพันธ์กันเป็นครั้งคราว แล้วเอาไปโพสต์ขายในกลุ่มลับ

หนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า อดีตแฟนมีนิสัยเจ้าชู้ จึงเลิกกัน แต่อดีตแฟนยังขอสานสัมพันธ์ต่อ โดยข่มขู่จะแฉภาพที่เคยร่วมหลับนอนด้วยกัน สุดท้ายไปปรากฎตามสื่อโซเชียล ทำให้ตนได้รับความเสียหาย ทั้งชีวิตครอบครัวและหน้าที่การงาน เคยร้องเรียนกับต้นสังกัดแล้ว แต่อดีตแฟนยังไม่หยุดการกระทำ จึงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ ต้นอ้อ เจ้าของเพจเป็นหนึ่ง บอกว่า ยังมีผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกตำรวจนายนี้กระทำ ไม่น้อยกว่า 2-3 คน หลักฐานทั้งหมดได้ส่งมอบให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว

ด้าน พลตำรวจตรี ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผบ.ตร. ได้สั่งเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง และตั้งกรรมการสอบสวนวินัย พร้อมฝากเตือนคนที่เผยแพร่คลิปนี้จะมีความผิดตามกฎหมาย

มีรายงานข่าวว่า กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เรียกหัวหน้าหน่วยของตำรวจนายนี้ ไปซักถามข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาว่าจะเข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์ หรือเป็นความผิดต่อส่วนตัว

ขณะที่วันนี้จะมีการพิจารณาเรียกตำรวจนายดังกล่าวเข้าชี้แจง ซึ่งก็มีกระแสข่าวออกมาด้วยว่าตำรวจนายดังกล่าวยอมรับข้อเท็จจริงกับผู้บังคับบัญชาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง