ศึกวินรถ จยย.แย่งลูกค้า แทงกันเจ็บสาหัส

View icon 80
วันที่ 8 มี.ค. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดศึกวินรถจักรยานยนต์ ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นวินเถื่อนแย่งชิงลูกค้ากันหน้าห้างดังกลางกรุงเทพมหานคร แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว จบที่การดวลมีดเดือด บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย หนึ่งในนั้นอาการยังสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 23.20 น. วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีคมแทงกัน บริเวณป้ายประจำทางรถเมล์หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนราชดำริ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอาการเสียเลือดมาก 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นายสกล อายุ 39 ปี สวมเสื้อกั๊กสีส้ม อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ท้องและมีรอยฟันที่แขนด้านซ้าย จึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือก่อนส่งโรงพยาบาลราชวิถี

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายเอ นามสมมุติ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า สาเหตุน่าจะมาจากการแซงคิวรับผู้โดยสาร โดยคนขับวินรถจักรยานยนต์คันที่มาทีหลัง แซงคิวรับผู้โดยสารก่อนคันข้างหน้า ซึ่งก็คือคันของนายสกล ทำให้นายสกลไม่พอใจ มีปากเสียงกันรอบหนึ่ง ก่อนจะแยกย้ายกันไปส่งผู้โดยสาร

แต่พอต่างฝ่ายต่างกลับมารอผู้โดยสารตรงจุดเดิม ก็มาเจอกันอีก โดยวินรถจักรยานยนต์คันที่แซงคิวรับผู้โดยสารได้โทรศัพท์ตามเพื่อนที่เป็น รปภ. แถวนั้น มาอีก 2 คน พร้อมโวยว่าถ้าไม่พอใจพูดกันดี ๆ ก็ได้ ขณะเดียวกันเพื่อนที่เป็น รปภ. ได้ชักมีดออกมาเหมือนจะทำร้ายนายสกล จึงเข้าไปยื้อแย่งทำให้มีดเล่มแรกหล่นลงพื้น แต่ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างมีมีดติดตัว จึงชักมีดขึ้นมาอีกคนละเล่ม ก่อนจะวิ่งไล่แทงกันได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งฝ่ายที่มี 3 คน ได้หลบหนีไป ส่วนนายสกลถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตามที่กล่าวไปข้างต้น

สำหรับความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ล่าสุด ได้ข้อมูลจากวินรถจักรยานยนต์บริเวณนั้นว่า วินทั้ง 2 คัน ไม่ใช่วินในพื้นที่ อาจเป็นวินเถื่อนผิดกฎหมายทั้งคู่ หรือเป็นวินจากที่อื่นข้ามเขตมาหากินแถวนี้ แล้วมาแย่งลูกค้าจนเกิดเหตุแทงกันขึ้น

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี เจ้าของพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นรู้ตัวคนที่หลบหนีไปทั้ง 3 คนแล้ว แล้วกำลังหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับ และหาสาเหตุที่แท้จริงของการทะเลาะกันครั้งนี้ให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง