ชายหนุ่มอ้างจบดอกเตอร์ ถือมีดบุกไปขอกู้เงิน

View icon 70
วันที่ 9 มี.ค. 2567 | 05.37 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวนี้เราตั้งชื่อข่าวว่า "ชายหนุ่มอ้างจบดอกเตอร์ ถือมีดบุกไปขอกู้เงิน" ฟังแค่ชื่อแล้วท่านผู้ชมคิดอย่างไร แต่ถ้านึกไม่ออก ลองไปดูพฤติกรรมของเขากัน

ชายหนุ่มคนนี้ชื่อ สุพจน์ อายุ 41 ปี ออกอาการเอะอะโวยวาย ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้เป็นบ้า พร้อมกับพูดจาอะไรไปเรื่อยเปื่อย หลังถูกตำรวจ สภ.บางพลี ตามไปจับกุมตัวได้ภายในหมู่บ้านย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

โดยก่อนจะถูกจับ นายสุพจน์ ได้ถืออาวุธมีดบุกเข้าไปในห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง จนคนในห้างต่างแตกตื่นวิ่งหนีออกมา ก่อนที่ รปภ.ของห้าง จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไประงับเหตุ

ตำรวจสายตรวจที่ไประงับเหตุ เจอ นายสุพจน์ นายสุพจน์ก็วิ่งหนีออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดเอาไว้หน้าห้างฯ บิดหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในหมู่บ้านใกล้ ๆ กัน ตำรวจก็ตามไปติด ๆ นายสุพจน์เห็นจวนตัวก็ทิ้งรถจักรยานยนต์ วิ่งหนีเข้าไปในร้านขายของชำ และก็ต้องถือว่าเป็นเคราะห์ดีของเจ้าของร้าน ที่ไม่ถูกนายสุพจน์ทำร้าย หรือจับเป็นตัวประกัน และยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตามชาร์จตัวเข้าไปติด ๆ ควบคุมตัวแต่โดยดี        

ตำรวจนำตัว นายสุพจน์ ไปสอบสวน เจ้าตัวก็ยังให้การวกวนคล้ายคนเมาสุรา หรือสารเสพติด บอกว่า ที่บุกเข้าไปในห้าง เพราะจะไปขอกู้เงินไปซื้อรถกระบะ อ้างว่าจะนำไปใช้รับจ้างขนเศษกระดาษ พอถามว่าทำไมต้องพกมีดเข้าไปด้วย นายสุพจน์อ้างว่าเพราะมีคนไล่ตามจับ เบื้องต้นตำรวจก็ได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ ตรวจหาสารเสพติด ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง