รปภ. สารภาพฆ่าป้าอี๊ด โมโหไม่ให้ยืมเงิน ตร.เตรียมนำตัวฝากขัง

รปภ. สารภาพฆ่าป้าอี๊ด โมโหไม่ให้ยืมเงิน ตร.เตรียมนำตัวฝากขัง

View icon 268
วันที่ 9 มี.ค. 2567 | 14.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.ห้ามทัน ลูกชายเศรษฐีนีสวนทุเรียน เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ปรี่เข้าทำร้าย รปภ.ฆ่าแม่ ขณะที่ ผู้ต้องหาเผยฉนวนสังหาร โมโหไม่ให้ยืมเงิน ตร.เตรียมนำตัวฝากขัง

ความคืบหน้า การติดตามตัว รปภ.ธนาคารแห่งหนึ่ง ใน จ.จันทบุรี ก่อเหตุมัดมือไพล่หลัง ถ่วงน้ำ เศรษฐีนี เจ้าของสวนทุเรียน จ.ระยอง ล่าสุด วันนี้ (9 มี.ค.67) หลังจากที่ตำรวจสืบสวนภูธร ภาค 2 นำหมายศาลจังหวัดระยอง บุกจับตัวนายเจริญ พนักงาน รปภ. ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่นายเจริญ นั่งอยู่หน้าธนาคารในตัวเมืองจันทบุรี โดยขณะจับกุมนายเจริญ ปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้อง ในการฆ่านางฉวีวรรณ เจ้าของสวนผลไม้แต่อย่างใด

จากนั้นตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปากน้ำประแส ซึ่งพนักงานสอบสวนใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง พร้อมกับนำหลักฐานต่างๆ ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาให้นายเจริญดู ทำให้นายเจริญ จำนนด้วยหลักฐาน พร้อมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเช้าวันที่ 5 มี.ค.67 ตนเองขับรถยนต์กระบะไปหานางฉวีวรรณ หรือป้าอี๊ด ตอนนั้นนางฉวีวรรณอยู่บ้านเพียงคนเดียว ตนจึงเอ่ยปากขอยืมเงินจำนวนหนึ่งแสนบาท เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงินนำไปไถ่ถอนที่ดินที่จำนองไว้ และกำลังจะถูกขายทอดตลาด แต่นางฉวีวรรณปฏิเสธ ตนจึงเกิดความกดดัน และเกิดบันดาลโทสะลงมือทำร้ายนางฉวีวรณจนเสียชีวิต ซึ่งขณะก่อเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ ตนคิดอะไรไม่ออก จึงจับร่างนางฉวีวรรณ ซึ่งเสียชีวิตแล้วเปลือยกาย พร้อมกับมัดมือไพล่หลัง กระทั้งพลบค่ำจึงนำศพนางฉวีวรรณขึ้นรถยนต์กระบะของตัวเอง และนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำเพื่ออำพรางคดี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องหายังสารภาพไม่หมด เนื่องจากทรัพย์สินของนางฉวีวรรณ ซึ่งมีสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือไม่ทราบน้ำหนัก รวมทั้งแหวนที่สวมใส่ และเงินสดจำนวนหนึ่งสูญหายไป

ขณะที่นายพรชัย ลูกชายของนางฉวีวรรณ ได้เดินทางมาที่ สภ.ปากน้ำประแส เพื่อให้ตำรวจสอบปากคำเป็นพยาน และเมื่อนายพรชัย พบเห็นนายเจริญ ทำให้เก็บอารมณ์แค้น ไม่อยู่จะเข้าทำร้าย แต่ตำรวจเข้าห้ามไว้ทัน โดยนายพรชัย เปิดเผยว่า ถ้าตำรวจจะให้นายเจริญ ไปกราบขอขมา ศพนางฉวีวรรณ ที่วัดเหมืองแร่ ตำบลน้ำเป็น อำเภอเขาชะเมา ตนไม่มั่นใจความปลอดภัยนายเจริญ ส่วนทรัพย์สินซึ่งเป็นสร้อยคอ ทองคำ และสร้อยข้อมือ รวมทั้งแหวน และเงินสดจำนวนหนึ่งของนางฉวีวรรณ เชื่อว่าไม่ได้สูญหาย แต่อาจถูกนายเจริญเอาไป

หลังจากพนักงานสอบสวน สอบปากคำนายเจริญ ผู้ต้องหาแล้ว ได้นำตัวขึ้นรถไปศาลจังหวัดระยอง เพื่อขออำนาจศาลฝากขังดำเนินคดี ซึ่งนายเจริญ ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง