แห่ชื่นชม เจ้าหน้าที่ - บุคลากรทางการแพทย์ รพ.อุตรดิตถ์ ช่วยเหลืออพยพผู้ป่วย นาทีพายุฤดูร้อนถล่ม

แห่ชื่นชม เจ้าหน้าที่ - บุคลากรทางการแพทย์ รพ.อุตรดิตถ์ ช่วยเหลืออพยพผู้ป่วย นาทีพายุฤดูร้อนถล่ม

View icon 611
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 11.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนไข้ต้องรอด ! แห่ชื่นชม เจ้าหน้าที่ - บุคลากรทางการแพทย์ รพ.อุตรดิตถ์ ช่วยเหลืออพยพผู้ป่วย นาทีพายุฤดูร้อนถล่ม

จากกรณีพายุฤดูร้อน ฝนฟ้าคะนองถล่มเป็นบริเวณกว้างในพื้นที่หลายอำเภอของ จ.อุตรดิตถ์ เมื่อวานนี้ ทำให้หลายพื้นที่ได้รับความเสียหาย รวมไปถึงโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปยังที่ปลอดภัย

ล่าสุด (5 พ.ค. 67)  เพจเฟซบุ๊ก "Drama-addict" โพสต์เผยภาพขณะเจ้าหน้าที่ - บุคลากรทางการแพทย์ รพ.อุตรดิตถ์ เข้าช่วยเหลืออพยพผู้ป่วย นาทีพายุฤดูร้อนถล่ม  พร้อมระบุแคปชันว่า "จากเหตุการณ์ที่ รพ อุตรดิตถ์วันก่อน  เจ้าของภาพแจ้งมาว่า พี่เป็นเจ้าของภาพ ของพี่พยายาล รพ.อุตรดิตถ์ ที่กำลังยันกระจกเพื่อช่วยคนไข้

พี่มีภาพเต็มกว่านั้น อยากให้เห็นว่าไม่ได้มีคนเดียวค่ะ มีพี่น้องพยาบาลตัวเล็กๆหลายคน  ช่วยกันดันประตูกระจกที่แตกจากแรงลม และพยายามดันประตูต้านแรงลมไว้เพื่อไม่ให้มาทับคนไข้"

รพ.อุตรดิตถ์

ด้านชาวโซเชียลเห็นภาพดังกล่าวแห่คอมเมนต์ชื่นชม ยกย่อง เจ้าหน้าที่ - บุคลากรทางการแพทย์ รพ. อุตรดิตถ์ ทุกท่าน ที่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อปกป้องคนไข้ อาทิ น่าศรัทธา นางฟ้าชุดขาว เป็นตัวอย่างที่ดี ให้สังคม, ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ทุกท่านค่ะ, ขอชื่นชม และยกย่อง เจ้าหน้าที่ และ บุคลากร ทุกท่าน คือ ผู้เสียสละอย่างแท้จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พายุฤดูร้อน ถล่มเมืองอุตรดิตถ์ ต้นไม้-เสาไฟฟ้าหักโค่น ไฟดับน้ำไม่ไหล เดือดร้อนเป็นวงกว้าง เร่งสำรวจความเสียหาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง