รถกระบะซิ่ง ชนอัดท้ายรถยนต์ติดไฟแดงพังยับ 4 คัน

View icon 91
วันที่ 10 มี.ค. 2567 | 05.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ เป็นวินาทีชีวิตจริง ๆ เมื่อรถกระซิ่งมาด้วยความเร็วก่อนชนรถยนต์ที่กำลังจอดติดสัญญาณไฟแดงดังสนั่น 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีที่รถกระบะสี่ประตูพุ่งชนรถยนต์ 4 คัน ที่กำลังจอดติดสัญญาณไฟแดง ตอนนั้นสังเกตเห็นคนขายพวงมาลัย กระโดดหนีตายออกมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนรถกระบะคันก่อเหตุุเสียหลักพลิกตะแคง ไปบนถนน เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง บ้านโพธิ์สัย ตำบลโพธิ์สัย อำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด

หลังเกิดเหตุมีรถยนต์ถูกชนได้รับความเสียหาย 4 คัน คัน มีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน นำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว และคนขับกระบะเป็นชาย อายุประมาณ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถกระบะคันต้นเหตุ สีบรอนเงิน พลิกตะแคงข้างอยู่ ใกล้กันมีรถกระบะตู้ทึบ สีขาว 2 คัน บรรทุกไก่สดมาเต็มรถ สภาพมีรอยเฉี่ยวชนท้ายรถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบรถเก๋ง สีขาว ถูกชนท้ายและด้านหน้า และรถเก๋งสีดำ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลชายอายุ 60 ปี คนขับรถกระบะ เอาแต่บอกว่า "กลัวเมียด่าๆ  ไม่ต้องทำอะไรนอนแปปเดียวก็หาย" 

สอบสวนคนขับกระบะตู้ทึบ ให้การตรงกันว่า ขณะจอดรถติดไฟแดง ได้ยินเสียงดังโครมบริเวณท้ายรถ ก็รีบออกจากรถมาดู ก็พบว่ามีรถถูกเฉี่ยวชนหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ส่งให้การจรจรติดขัดยาวนับ 1 กิโลเมตร เนื่องจากเป็นเส้นทางสายหลักเชื่อมต่อร้อยเอ็ด-มหาสารคาม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเก็บกู้ซากรถประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติขณะที่ตำรวจจะมีเชิญตัวคนขับกระบะมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป