อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เอ็นดูคุณลุงสู้ชีวิตขายตั๊กแตนสานที่แยกไฟแดง เร่งมือสานให้ทันเวลาไฟแดง

View icon 144
วันที่ 10 มี.ค. 2567 | 12.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “ratchakhrue_thailand” หรือ “ราชคฤห์ไทย” โพสต์คลิปวิดีคุณลุงสู้ชีวิต พร้อมเขียนแคปชันว่า “ไม่สู้วันนี้ แล้วจะสู้วันไหน สี่แยกเมเจอร์พหลโยธิน #สู้ชีวิต #อย่าท้อ #คุณลุงขายตั๊กแตนสาน”

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลายโมเมนต์ ทั้งใจฟู ทั้งลุ้น ดูแล้วยิ้มตาม หลายคนอยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เพราะคุณลุงคนขายตั๊กแตนสานก็เร่งมือ ส่วนคนซื้อก็ลุ้น จึงถือเป็นสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นกับผู้โพสต์และแฟน ที่ได้ช่วยอุดหนุนคุณลุงสู้ชีวิตขายตั๊กแตนสาน อยู่บริเวณแยกไฟแดง สี่แยกรัชโยธิน ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. โดยระหว่างรถจอดติดสัญญาณไฟแดง เห็นคุณลุงนั่งสานตั๊กแตนขายตัวละ 20 บาท จึงอยากอุดหนุนตั๊กแตนสาน 1 ตัว แต่คุณลุงบอกว่ายังไม่เสร็จ

ด้วยความที่อยากขายเพื่อให้มีรายได้ ทางคุณลุงได้เร่งมือสานเพื่อให้ทันเวลา เนื่องจากเหลือไม่ถึง 1 นาที ก็จะได้สัญญาณไฟเขียว ฝ่ายผู้โพสต์ก็ลุ้นด้วยใจจดจ่อ ส่วนคุณลุงก็เร่งมือเต็มที่ เพราะจะได้ขายตั๊กแตนสานตัวละ 20 บาท กระทั่งได้สัญญาณไฟเขียว คุณลุงก็สานตั๊กแตนเสร็จพอดี จากนั้นก็รีบวิ่งเอามาให้ลูกค้า พร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้มที่สามารถทำเสร็จทันเวลาพอดี ก่อนที่ผู้โพสต์กับแฟนจะจ่ายเงินให้ 100 บาท และบอกว่าไม่ต้องทอน รวมทั้งเอ็นดูคุณลุงที่รีบวิ่งเอามาให้ จนกลายเป็นสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นของวัน ขอให้คุณลุงสู้ๆ และเป็นกำลังใจให้อีกแรง