วัยรุ่นดวลปืนสนั่น เหตุแค่เร่งเครื่องรถ จยย.

View icon 52
วันที่ 11 มี.ค. 2567 | 11.20 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นในจังหวัดสมุทรปราการ เปิดศึกดวลปืนกันสนั่นกลางลานจอดรถตลาดย่านบางพลี ล่าสุดตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 2 แก๊งแล้ว รวม 11 คน

เป็นคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีบันทึกไว้ได้ ขณะเกิดเหตุวัยรุ่น 2 ฝ่าย ยกพวกใช้ปืนยิงใส่กันหลายนัด บริเวณลานจอดรถของตลาดแห่งหนึ่ง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ในคลิปจะเห็นว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น มีชายเสื้อขาวได้ชักปืนขึ้นมาขู่ และพยายามยิงสวนกลับอีกฝ่าย ขณะที่บางคนวิ่งหนีตายหาที่กำบังหลบกระสุน และมีเสียงชาวบ้านพยายามตะโกนให้แยกย้ายหลบหนีเอาตัวรอด

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางพลี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก และพบวัยรุ่นต้องสงสัย 1 คน ยืนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงเข้าขอตรวจค้น ทราบชื่อคือ นายธีรวัฒน์ อายุ 32 ปี รับว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงกับกลุ่มคู่อริจริง

หลังจากตนเองกับเพื่อนรุ่นน้อง 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน จอดอยู่ริมถนนจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีคู่กรณีอีกฝั่งขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน รวม 4 คน ใช้ปืนยิงใส่กลุ่มตนเอง 2-3 นัด จนต้องวิ่งหลบหนีกันละทิศละทาง ตนเองก็วิ่งไปที่ลานจอดรถ ใช้ปืนแบลงก์กันที่พกติดตัวมา ยิงสวนไป 1 นัด ตำรวจจึงขยายผลไปยึดปืนที่ก่อเหตุที่บ้านพักได้ 1 กระบอก

เบื้องต้น เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งสอบพยานแวดล้อม จนทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย สามารถตามไปจับกุมวัยรุ่นทั้ง 2 แก๊ง ได้ทั้งหมด 11 คน ขณะนี้กำลังสอบสวนอยู่ที่ สภ.บางพลี ส่วนสาเหตุแค่การเบิ้นเครื่องรถใส่กันเท่านั้น หลังจากนี้ก็จะนำทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง