รวบทันควัน โจ๋เมืองคอนเดือด ดวลปืนอริดังสนั่น

View icon 83
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 06.25 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ประตูมีกลอน คนคอนมีปืน ถูกพูดติดปากในโซเชียล ล่าสุดเอาอีกแล้ว กลุ่มวัยรุ่นเจออริเก่า ดวลปืนกันสนั่นเมือง

จับตาวัยรุ่นเสื้อสีเหลือง เดินเข้าร้านขายโทรศัพท์มือถือกับผู้หญิง แต่ตอนกลับออกไป มีลักษณะเหมือนเจอกลุ่มอริพอดี ทำให้ควักอาวุธปืนออกมา ผู้หญิงวิ่งหนีกลับเข้าไปในร้าน ส่วนวัยรุ่นเสื้อเหลืองใช้อาวุธปืนยิงใส่วัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปเสียงดังสนั่น ไม่สนว่าชาวบ้านแถวนั้นจะถูกลูกหลงหรือไม่

เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (1 เม.ย.) หน้าร้านจำหน่ายโทรศัพท์ ฮาลาลโฟน สี่แยกวัดโหลด เลขที่ 35/1 ตำบลโพธิ์ทอง อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ไปตรวจสอบ พบร่องรอยความเสียหายจากอาวุธปืน ส่วนคนก่อเหตุหลบหนีไป ทราบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อายุ 15-17 ปี

ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายได้ อยู่ระหว่างสอบสวน เบื้องต้น ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นอริเก่า เคยมีเรื่องทะเลาะกันแล้วบังเอิญมาเจอกันจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน แต่เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีใครได้รับบาดเจ็บ

เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุที่เป็นลูกค้าวัยรุ่นเสื้อเหลืองมีอายุเพียง 17 ปี โดยก่อนเกิดเหตุเดินทางมารับโทรศัพท์ที่ส่งซ่อมไว้ ก่อนจะเดินออกไปหน้าร้าน มีกลุ่มวัยรุ่นยิงปืนใส่ก่อน 1 นัด ก่อนที่ผู้หญิงจะวิ่งหนีเข้าในร้าน ส่วนวัยรุ่นชายที่เป็นลูกค้าควักปืนออกจากเอวยิงใส่คู่อริตามคลิป ส่วนชนวนเหตุยังไม่ทราบว่าวัยรุ่นทั้ง 2 คน ทะเลาะกันเรื่องอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง