เจ้าของประกาศฟ้องคนกล่าวหา ยัน "โพรเจกต์ปลดหนี้" ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่

เจ้าของประกาศฟ้องคนกล่าวหา ยัน "โพรเจกต์ปลดหนี้" ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่

View icon 204
วันที่ 11 มี.ค. 2567 | 13.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย คอมเมนต์ถาม "โพรเจกต์ปลดหนี้" ที่ลูกทุ่งสาวออกหน้า จากขายสบู่จะกลายเป็นแชร์ลูกโซ่หรือไม่ ล่าสุด CEO เจ้าของแบรนด์ตั้งโต๊ะชี้แจง พร้อมประกาศฟ้องคนที่กล่าวหา

จากกรณีนักร้องลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนทร โดนชาวเน็ตวิจารณ์หนัก หลังมีคลิปชวนแฟนคลับเข้าร่วมโพรเจกต์ปลดหนี้ พูดเชิญชวนให้จ่ายเงิน จำนวน 520 บาท รับสบู่แบรนด์หนึ่งไปขาย ได้สบู่ 5 ก้อน เซรั่ม 5 หลอด พร้อมอ้างว่าสามารถช่วยปลดหนี้ได้ เพราะมีการสอนขายออนไลน์ และมีคนประสบความสำเร็จจากโพรเจกต์นี้มาแล้ว

ด้านชาวเน็ตพากันตั้งข้อสงสัยถึง โพรเจกต์ปลดหนี้ ที่มี ฝน ธนสุนทร ออกมาทำคลิปหลายคลิป จะเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่หรือไม่ และพากันไปคอมเมนต์ถามในทุกคลิป ทุกโพสต์

ล่าสุดนางสาวตรีชฎา ใจสบาย เจ้าของแบรนด์ พร้อมทนายความ ตั้งโต๊ะชี้แจงข้อกล่าวหา ยืนยันว่า ลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนทร เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ เพื่อนำเสนอผลงานของแบรนด์ ไม่ใช่เจ้าของแบรนด์ โดยทุกครั้งที่บริษัทเซ็นสัญญาร่วมงานกับดารา นักร้อง ก็จะแสดงเอกสารชี้แจงระบบการทำงานของบริษัทให้ทราบอย่างละเอียด พร้อมย้ำว่า ไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และ ไม่มีหน้าม้าเป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างมีเอกสารจดแจ้งกับ อย. ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน

ด้านฝน ธนสุนทร ก็ต่อสายตรงชี้แจง กรณีที่มีคนเรียกว่า บอสฝน ทำให้เข้าใจว่าเป็นเจ้าของแบรนด์ เป็นการเรียก เพราะ ความนับถือ และให้เกียรติกันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง