อุบัติเหตุสลด นักเรียนหญิง ม.3 ตายคาที่ ขี่รถ จยย.แซงข้ามเลน เก๋งขับมาเร็วชนประสานงา เสียหลักชนรถจอดข้างทางซ้ำ

อุบัติเหตุสลด นักเรียนหญิง ม.3 ตายคาที่ ขี่รถ จยย.แซงข้ามเลน เก๋งขับมาเร็วชนประสานงา เสียหลักชนรถจอดข้างทางซ้ำ

View icon 724
วันที่ 11 มี.ค. 2567 | 20.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (11 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายอุปกรณ์การเกษตร และสถานีบริการน้ำมัน สามารถบันทึกอุบัติเหตุสลด เป็นรถยนต์เก๋งที่ขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ขับแซงรถส่งน้ำดื่มแซงข้ามเลน ไปพุ่งชนรถยนต์เก๋ง ที่ขับสวนทางมาอย่างรุนแรง ก่อนรถยนต์เก๋งจะเสียหลักข้ามเลนไปชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหายจำนวน 2 คัน รถยนต์กระบะ 1 คัน และรถยนต์เก๋ง 1 คัน จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีเด็กผู้หญิงอายุ 15 ปี ที่ขับรถจักรยานยนต์ข้ามเลนไปชนกับรถยนต์เก๋งเสียชีวิตทันที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยเหตุดังกล่าวทาง ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ มาตย์นอก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุ ก่อนไปตรวจสอบบนถนนสายหนองสองห้อง-บ้านไผ่ หน้าทางเข้า บ.หนองคลองใหญ่ ม.7 ต.สำโรง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีดำ ทะเบียน ผบ9397 ขอนแก่น ถูกชนพังเสียหาย มี นายคมสันต์ อายุ 35 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง สีดำ ทะเบียนทะเบียน ขข 7947 ขอนแก่น โดยมี น.ส.เธียรนุช อายุ 32 ปี เป็นคนขับ และได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กม 493 ขอนแก่น และ รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กฆ 7762 ขอนแก่น เสียหาย โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสายสมร อายุ 39 ปี ทางกู้ชีพได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.หนองสองห้อง

จากการตรวจสอบทราบว่า น.ส.เธียรนุช ได้ขับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ มุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านไผ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับแซงรถส่งน้ำดื่มขึ้นมาจนข้ามเลนสวน ทำให้รถยนต์เก๋งที่ขับสวนทางมาด้วยความเร็วหลบไม่ทัน ก่อนที่จะพุ่งชนประสานงาเต็มแรง จากนั้นรถเสียหลักไปชนรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง จนทำให้ได้รับความเสียหาย เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รอให้ น.ส.เธียรนุช ออกจากโรงพยาบาล จากนั้นจะมีการสอบปากคำพยาน และจะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป