เมื่อเลี้ยงแล้วก็รักเหมือนลูก เอ็นดูความน่ารักเจ้าของกับน้องหมา เป็นการจอดรถติดไฟแดง ท่ามกลางสภาพอากาศร้อน ที่รู้สึกอบอุ่นหัวใจ

View icon 84
วันที่ 12 มี.ค. 2567 | 12.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีคลิปววิดีโอ ที่คนรักสัตว์ โดยเฉพาะทาสหมาถูกใจสิ่งนี้ เห็นแล้วใจฟู ดูแล้วยิ้มตาม ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนระอุ แต่เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “tokyoistokyo” หรือ “TokyoisTokyo” โพสต์คลิปวิดีโอความน่ารัก น่าเอ็นดู พร้อมเขียนแคปชันว่า “เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ เป็นการติดไฟแดงที่น่ารักมาก ขออนุญาตพี่ในคลิปและลูกรักของเขา เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ ลืมอากาศร้อนๆไปเลย เห็นแล้วมีความสุข”

สำหรับภาพน่ารัก น่าประทับใจ ระหว่างเจ้าของขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง กับน้องหมาสุดรัก ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ เพราะท่ามกลางสภาพอากาศร้อน แดดจ้า อุณหภูมิเกือบแตะ 40 องศาฯ เกิดขึ้นที่ จ.ขอนแก่น บริเวณสี่แยกไฟแดงประตูเมืองขอนแก่น ถนนศรีจันทร์ตัดกับถนนมิตรภาพ ฝั่งมุ่งหน้าเข้าใจกลางเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น

ระหว่างติดสัญญาณไฟแดง ผู้โพสต์ได้บันทึกคลิปความน่ารัก โดยน้องหมานั่งอยู่ที่พ่วงข้าง ส่วนเจ้าของที่เป็นผู้ขับขี่ก็โน้มตัวลงมาหอมด้วยความรัก แล้วป้อนหมูปิ้งน้องหมาระหว่างรอสัญญาณไฟเขียว จนกลายเป็นภาพความอบอุ่นน่ารัก ทำให้ลืมอากาศร้อนๆในตอนกลางวันแดดจ้า เมื่อเห็นภาพความรักความผูกพันก็อดยิ้มตามไม่ได้ ถือเป็นการจอดรถติดสัญญาณไฟแดงที่แสนน่ารัก และอบอุ่นหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง