ศาลฯ นัดชี้ชะตา ผู้ปกครอง 5 ทรชนฆ่าป้ากบ โดนด้วย

View icon 72
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - 10.00 น. วันนี้ ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสระแก้ว นัดฟังคำพิพากษาคดี "ป้าบัวผัน" ลุ้นชะตา ผู้ปกครอง 5 ทรชน โดนด้วยหรือไม่

คดีสะเทือนขวัญ กลุ่มเยาวชน 5 คน ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นางบัวผัน ตันสุ หญิงสติไม่ดี อายุ 47 ปี  หรือ "ป้ากบ" ก่อนอุ้มไปฆ่าทิ้งในสระน้ำข้างโรงเรียน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และภายหลังตำรวจจับกุมตัวได้ทั้งหมด โดยมีลูกตำรวจอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยนั้น

เพจ "ดาวแปดแฉก" ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยระบุว่า "คดี 5 เยาวชน ฆ่าป้าบัวผัน" วันนี้ (13 มี.ค.) เวลา 10.00 น. ลุ้นชะตาผู้ปกครอง 5 คน ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสรแก้ว นัดฟังคำพิพากษาในความผิดฐาน บังคับขู่เข็ญชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร”

คดีฆาตกรรม นางบัวผัน หรือ ป้ากบ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หลังพบศพบริเวณบ่อน้ำข้างโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย อำเภออรัญประเทศ โดยผู้ที่ทำร้ายป้ากบเป็นกลุ่มเยาวชน อายุประมาณ 13-16 ปี จำนวน 5 คน

เหตุเกิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยบำรุงราษฎร์ เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ และ 2 ใน 5 คน เป็นลูกของตำรวจในพื้นที่ ขณะนี้ถูกคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง