ผลชันสูตรป้ากบ เหมือนเท่ากับ ตาย 3 รอบ สุดสะเทือนใจ สาหัสทั่วร่างกาย

ผลชันสูตรป้ากบ เหมือนเท่ากับ ตาย 3 รอบ สุดสะเทือนใจ สาหัสทั่วร่างกาย

View icon 6.6K
วันที่ 20 ม.ค. 2567 | 19.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (20 ม.ค. 67) จากกรณีแก๊งวัยรุ่น 5 คน ที่ก่อเหตุฆาตกรรม ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยผลชันสูตรการเสียชีวิตของป้ากบ โดยแพทย์ระบุเหตุและพฤติการณ์ที่ตายว่าเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองร่วมกับภาวะอกรวน

ทางด้านเพจ Drama-addict ได้อธิบายถึงภาวะอกรวนไว้อย่างน่าสงสารและสะเทือนใจ  สุดเศร้าเพราะเหมือนเท่ากับ ตาย 3 รอบ สาหัสทั่วร่างกาย

โดยเพจ Drama-addict ได้อธิบายพร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า อ่านผลชันสูตรป้ากบแล้ว ขนลุกขนพอง อธิบายภาวะ อกรวน

หมายถึง ภาวะที่กระดูกซี่โครงหักแบบเละเทะ คือปรกติเวลาซี่โครงหัก ซักซี่สองซี่ มันก็จะมีซี่โครงซี่อื่นช่วยพยุงให้ผนังทรงอกยังพอมั่นคงและขยับตัวตามการหายใจได้

แต่ถ้าเป็นภาวะที่ ซี่โครงหักหลายๆท่อนพร้อมๆกัน ตั้งแต่ 3 ซี่ขึ้นไป และมากกว่าสองตำแหน่งขึ้นไป จะทำให้ส่วนที่หัก มันลอยแยกจากผนังทรวงอกออกมาเลย และทำให้ความแข็งแรงของผนังทรวงอกเสียไป ทำให้ปอดไม่สามารถขยายตัวตามการหายใจได้ตามปรกติ

ทำให้การแลกเปลี่ยนออกซีเจนแย่ลงและอาจเสียชีวิตได้ ซึ่งปรกติพบได้ในคนที่เกิดอุบัติเหตุรุนแรง มีการกระแทกที่หน้าอกรุนแรง เช่น อุบัติเหตุรถชน แล้วอกไปกระแทกหน้ารถ อะไรงี้ แต่เคสป้ากบ เกิดจากถูกก๊วนลูกตำรวจรุมทุบจนอกรวน

และจากผลชันสูตร พบว่า สาเหตุที่ป้าตายจริงๆ ไม่ใช่อกรวน ลมรั่วในปอดด้วยซ้ำ แต่ป้าตายจากเลือดออกในสมอง

พูดง่ายๆจากผลชันสูตรป้ากบ ป้าตายสามรอบได้เลย เพราะพวกห่านี้มันทุบหน้าอกป้า จนอกรวน ลมรั่วในปอด -> ซึ่งเป็นภาวะที่รุนแรง ถึงตายแต่มันยังไม่จบ ยังทุบหัวป้าอย่างแรง จนมีแผลเหวอะ และเลือดออกในสมอง - > ซึ่งรุนแรง และถึงตายได้แต่ป้ากระเสือกกระสนเอาตัวรอดลงน้ำ มันก็จับกดน้ำจนตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง