ผัว ยันตั้งใจยิงใส่ เมียร่ำไห้แก้ต่างให้ บอก "ปืนลั่น"

View icon 100
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ต้องยกให้เป็นเมียแสนดี! ผัวใช้ปืนหน้าไม้ยิงเมีย ลูกดอกทะลุแขน บอกตั้งใจยิงเพราะพูดมาก แต่ด้านเมียน้ำตาไหลพราก แก้ต่างให้ บอก "ปืนลั่น"

นายไพรัตน์ อายุ 59 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา เอะอะโวยวาย บอกตั้งใจยิงนี่แหละ ให้แจ้งความ อยากไปนอนในคุก เพราะพูดมาก ส่วนด้านภรรยา นางพัน อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกลูกดอกของปืนหน้าไม้ ยิงเข้าทะลุแขน แต่กลับให้การกับเจ้าหน้าที่ทั้งน้ำตาว่า "สามีไม่ได้ตั้งใจยิง แต่ปืนมันลั่น"

เมื่อหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินแบบนี้ ต่างก็พากันซาบซึ้งใจที่ภรรยาพยายามจะปกป้องสามี ไม่ให้ได้รับผิด หรือรับโทษทางกฎหมาย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในบ้านสวายสอ ตำบลถนนหัก อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์

ลูกชาย อายุ 33 ปี เล่าว่า พ่อกับแม่ทะเลาะกันประจำ เพราะพ่อชอบดื่มเหล้าเมา และแม่มักจะบ่นทุกครั้งที่พ่อเมาแล้วไม่ไปทำงาน ที่ผ่านมาก็เคยตีกัน แต่ไม่บ่อย แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พ่อใช้อาวุธ

ด้าน พ.ต.อ.กัมพล วงษ์สงวน ผกก.สภ.นางรอง กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นปัญหาครอบครัว ดูแล้วชุมชนนี้เป็นญาติพี่น้องกันหมด ตอนนี้ภรรยาลุงพ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากนี้จะต้องเอาลุงไปสงบสติอารมณ์ แล้วบันทึกถ้อยคำเอาไว้ก่อน ส่วนภรรยาจะมาให้การอย่างไรกับตำรวจ ทางตำรวจก็จะดำเนินการ แต่คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหา เพราะฟังดูแล้วภรรยาคือ รักสามีมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง