ยังไร้วี่แวว! น้องแคร์ พีอาร์สาวไปทำงานเมืองกาญจน์ หายตัวไปนาน 5 วัน

View icon 51
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ร้องลูกสาวขอไปทำงานพีอาร์ที่เมืองกาญจน์ สุดท้ายไม่สามารถติดต่อได้นานถึง 5 วัน ห่วงมาก เพราะลูกสาวเป็นคนหน้าตาดี ด้าน พี่สะใภ้ หวั่น เพราะเห็นน้องมีผู้ชายมาติดพันได้ไม่นานนี้

ยังไร้วี่แวว! พีอาร์สาว หายตัวไปนาน 5 วัน จ.เลย
เรื่องนี้เริ่มมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพสาวสวยคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ นางสาวชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ ชื่อเล่น น้องแคร์ อายุ 26 ปี ได้ออกจากบ้านไปทำงานที่จังหวัดกาญจนบุรี ก่อนหน้านี้ติดต่อทางบ้านมาตลอด จนตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม ถึงวันที่ 12 มีนาคม ขาดการติดต่อไป ใครเห็นติดต่อมาหน่อย"

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ช่วยกันแชร์ ช่วยกันโพสต์ เพื่อตามหาน้อง เนื่องจากผู้สูญหายเป็นคนสวย ผิวพรรณดี เกรงว่าจะได้รับอันตราย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้สูญหาย ในตำบลโป่ง อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ก่อนได้พบกับครอบครัว โดยคุณแม่ นางประหยัด จันทวิสิทธิ์ อายุ 61 ปี เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมีสามี และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่เลิกรากันไปได้นาน 2 ปีแล้ว จนกระทั่งวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ลูกสาวมาบอกว่าจะไปทำงานพีอาร์ที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อตัดสินใจแล้ว ก็พากันไปซื้อตั๋วรถทัวร์ โดยแม่และพ่อเป็นคนไปส่งลูกขึ้นรถ 21.00 น. พอวันรุ่งขึ้น ลูกสาวก็โทรมาพูดคุยแบบนี้ทุกวัน แถมส่งเงินมาให้หลานสาวใช้

จนกระทั่งวันที่ 8 มีนาคม ช่วง 20.00 น. ลูกสาวได้โทรมาพูดคุยตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนถึงวันนี้ รวม 5 วันแล้ว จึงรู้สึกเป็นห่วงลูกอย่างมาก เนื่องจากลูกเดินทางไปคนเดียว อีกทั้งไม่รู้ว่าพักที่ไหน ทำงานชื่อร้านอะไร เป็นตายร้ายดีก็ไม่สามารถรู้ได้

ด้าน พี่สะใภ้ผู้สูญหาย บอกว่า ด้วยความที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน และอายุไล่เลี่ยกัน ก็พอได้พูดคุยกันบ้าง ทราบเบื้องต้นว่าน้องมีแฟนใหม่ มีอาชีพรับเหมา เพิ่งคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งก่อนที่น้องจะหายไป ได้ยินน้องคุยกับแฟนใหม่เรื่องการลงทุนอะไรสักอย่าง บอกว่าจะได้กำไรหลักแสนจนถึงหลักล้านบาท หลังคุยกัน น้องก็ขอออกจากบ้านทันที

จากการตรวจสอบพบว่า สร้อยข้อมือทอง และเงินสดในบัญชีหายไป ในช่วงแรกที่น้องติดต่อกลับมา ก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร จนเมื่อวันที่ 6 มีนาคม น้องบอกอยากกลับบ้าน จากนั้นคืนวันที่ 8 มีนาคม ก็ติดต่อน้องไม่ได้อีกเลย

เปิดใจ แฟนใหม่ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ จ.เลย
ล่าสุด ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับ คุณเฟรม แฟนใหม่ของผู้สูญหาย ได้ออกมาเปิดใจบอกว่า ตนเองไม่ได้คบหากับ น้องแคร์ แค่ 2 เดือน แต่คบหากันมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยตนเองก็ติดต่อน้องแคร์ได้ครั้งสุดท้าย คือ ช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 8 มีนาคม หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย เช่นเดียวกับครอบครัว ส่วนปัญหาต่าง ๆ น้องก็ไม่เคยพูดให้ฟัง

ส่วนกรณีที่ทางครอบครัวน้อง บอกว่า ตนเองชวนให้ไปลงทุน คือเรื่องจริง แต่เป็นร้านเพื่อนที่ทำเค้ก จะได้เงินปันผลร้อยละ 20 บาท น้องจึงเอาสร้อยข้อมือทองคำหนัก 50 สตางค์ไปขาย แล้วมาลงทุน 20,000 บาท ก็จะได้ดอกเบี้ยเดือนละ 2,000 บาท ซึ่งทำแบบนี้มาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ส่วนเงินสดในบัญชีที่หายไปนั้น ไม่ทราบ และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้อง พร้อมที่จะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน