บิ๊กโจ๊ก มอบทนายความฟ้อง รองเต่า

View icon 89
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 20.08 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - บิ๊กโจ๊ก มอบหมายทนายความยื่นฟ้อง รองเต่า ฐานหมิ่นประมาทฯ ให้สัมภาษณ์พูดเกินข้อเท็จจริง ขณะที่ผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับคดี "BNK MASTER" อีก 2 คน ติดต่อเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว

พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ บิ๊กโจ๊ก มอบหมายให้ทนายความ ไปยื่นคำร้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อฟ้อง พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หรือ รองเต่า ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กรณีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เรื่องการนำข้อมูลที่อยู่ในสำนวนคดีเว็บฯ พนันของ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.เตาปูน ไปเปิดเผย กล่าวในลักษณะเกินเลยความจริง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยศาลฯ ได้นัดไต่สวนมูลฟ้อง วันที่ 24 มิถุนายนนี้

ขณะที่ รองเต่า ยอมรับว่า ทราบเรื่องที่ถูกฟ้องร้องแล้ว ไม่รู้สึกหนักใจ ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมกับหัวเราะแล้วบอกว่า "ตนยังเป็นนกอินทรีอยู่"

ส่วนที่ สน.เตาปูน สิบตำรวจเอก 2 ผู้ต้องหาในคดีเว็บฯ พนัน BNK Master เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม โดยทั้งสองยังคงยืนยันให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่หนักใจที่ต้องสู้คดี

และเมื่อประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และ เสี่ยอู๊ด หาดใหญ่ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน เพื่อรับทราบข้อหาตามหมายจับ เบื้องต้น เชื่อว่าตนเองถูกกลั่นแกล้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง