โจ๋ห้าวยกพวกแทงอริในร้านถ่ายเอกสาร ไม่สนลูกค้าคนอื่นโดนลูกหลง

โจ๋ห้าวยกพวกแทงอริในร้านถ่ายเอกสาร ไม่สนลูกค้าคนอื่นโดนลูกหลง

View icon 201
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 20.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องวงจรปิดจับภาพชัด! วัยรุ่นยกพวกบุกแทงอริในร้านถ่ายเอกสาร ได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่มีลูกค้าคนอื่น-เด็กเล็กนั่งอยู่เหตุเกิดย่านประชาอุทิศ

แทงอริในร้านถ่ายเอกสาร - 13 มี.ค. 67 เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านถ่ายเอกสาร ใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 34 และในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับยาดเจ็บเป็นชาย 1 คน จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

โดยเหตุเกิดภายในร้านถ่ายเอกสารแห่งหนึ่ง พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คน นั่งอยู่บนเก้าอี้ภายในร้าน เนื้อตัวชุ่มไปด้วยเลือด และจากการตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลถูกแทงและถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่งตามร่างกาย มีบาดแผลที่ต้นแขนด้านซ้าย ใบหน้าตรงโหนกแก้มด้านซ้ายและคิ้ว คาดว่าบาดแผลทั้งหมดเกิดจากอาวุธมีดชนิดเดียวกัน ซึ่งทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา คือนายเจนภพ อายุ 18 ปี อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุและนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

จากการตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังยืนรอถ่ายเอกสารอยู่ภายในร้านดังกล่าว แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี 5 คน พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมเปิดประตูร้านเข้ามาแล้วลงมือจ้วงแทง แล้วก็ฟันไปที่ผู้ได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง จนผู้ได้รับบาดเจ็บล้มลงกองกับพื้น ส่วนเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บที่มาด้วยก็พยายามช่วยห้ามปรามกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งผู้ได้รับบาดเจ็บล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้น ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นายเจนภพ กล่าวว่า ตอนแรกตนยืนอยู่ภายในร้านแล้วไม่ได้หันหลัง และน้องของตนก็บอกว่าพี่ระวัง แล้วตนก็จับมีดที่ผู้ก่อเหตุจะพุ่งเข้ามาแทงตน ก่อนที่มีดจะร่วงหล่นอยู่กับพื้น แล้วพวกของคนก่อเหตุก็เข้ามารุมทำร้ายตน พวกคนก่อเหตุมากัน 4 คน หนึ่งในนั้นตนรู้จักชื่อและบ้านของคนก่อเหตุด้วย

ขณะที่ นายอชิรวัฒน์ อายุ 16 ปี กล่าว่า ตนกำลังจะมาถ่ายเอกสาร แล้วมีเด็กช่างเดินผ่านหน้าร้าน มา 2 คน ตนก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักเขาก็เดินเข้ามาแล้วก็ควักมีดมาแทงที่คอของคนเจ็บแต่ไม่เข้า แล้วหลังจากนั้นก็นัวเนียกัน ส่วนสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดตนไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุกับคนเจ็บมีเรื่องอะไรกันมาก่อน แต่คนเจ็บกับผู้ก่อเหตุเขารู้จักกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุภายในสถานที่เกิดเหตุและได้บันทึกภาพรอยเลือดและร่องรอยของการเกิดเหตุเอาไว้หมดแล้ว และได้บันทึกภาพจากกล้องวีดีโอในช่วงเวลาเกิดเหตุเอาไว้ด้วย ซึ่สามารถบันทึกหน้าตาของผู้ลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน คาดว่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว และหลังจากนี้จะต้องให้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาอาการบาดเจ็บก่อนแล้วจะเชิญตัวมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป