โจ๋ควงมีดบุกแทงอริในร้านถ่ายเอกสาร เลือดสาด

View icon 90
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 06.21 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ปัญหาการใช้ความรุนแรงในกลุ่มวัยรุ่นมากมายจริง ๆ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่ย่านประชาอุทิศ 2 หนุ่มยืนรอถ่ายเอกสาร ถูกเด็กช่างเป็นวัยรุ่น 5 คน แสดงพฤติกรรมอุกอาจ บุกแทงถึงภายในร้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นี่เป็นเหตุอุกอาจที่เหตุเกิดช่วง 18.00 น. ภายในร้านถ่ายเอกสารแห่งหนึ่ง ปากซอยประชาอุทิศ 34 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ เพื่อนคนเจ็บพยายามห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล มีภาพอีกมุมในขณะก่อเหตุ วัยรุ่นที่บุกเข้ามาใช้มีดสั้นพยายามแทงเข้าไปที่บริเวณลำคอ แต่ไม่สำเร็จ มีดร่วงหล่นลงพื้น หลังจากนั้นมีพวกอีก 4 คน เข้ามาช่วย คนแทงดึงมีดเล่มใหญ่ที่เหน็บไว้บริเวณเอวจ้วงแทงคนเจ็บซ้ำ ก่อนกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ล่าถอยหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเนื้อตัวโชกไปด้วยเลือด มีบาดแผลถูกแทงและถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่งตามร่างกาย ทราบชื่อ นายเจนภพ อายุ 18 ปี บอกว่า ตอนวัยรุ่นดังกล่าวบุกมาแทง ตนหันหลังไม่ทันระวังตัว แต่รู้จักผู้ก่อเหตุ รู้จักบ้านและชื่อด้วย

อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลไอเอ็มเอชเป็นการเร่งด่วน สอบถาม นายอชิรวัฒน์ อายุ 16 ปี เปิดเผยว่า ตนกำลังรอถ่ายเอกสาร แล้วมีเด็กช่างเดินผ่านหน้าร้าน สักพักหนึ่งในนั้นเดินเข้ามา ควักมีดแทงที่คอของเพื่อนรุ่นพี่ ตนพยายามห้ามปราม เพราะรู้จักกับทั้งรุ่นพี่และผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนเล่นกันมาแต่เด็ก แต่ไม่เป็นผล ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าทั้งคู่มีเรื่องอะไรกันมาก่อน

ตำรวจเก็บพยานหลักฐานและภาพวิดีโอภายในร้านบันทึกหน้าตาของผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน คาดว่าจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน และรอคนเจ็บรักษาตัวเสร็จสิ้นแล้วจะเชิญตัวมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง