ท้าวเวสสุวรรณให้โชค 4 งวดติด จัดนางรำถวายแก้บน

View icon 61
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ลอตเตอรี่ใกล้ออก ชาวบ้านต่างไปกราบไหว้ขอโชคลาภ อย่างที่ จังหวัดนครนายก ชาวบ้านแห่ไปกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ จัดนางรำมารำถวายแก้บน หลังกิจการเจริญรุ่งเรือง ให้โชค 4 งวดติด

"กลุ่มนักบุญ สายหลอน" เดินทางมาจากกรุงเทพ นำนางรำมารำถวายท้าวเวสสุวรรณ ที่บริเวณวัดเกาะทอง ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เพราะตั้งแต่กลุ่มจัดสร้างท้าวเวสสุวรรณที่มีความสูงรวมฐาน 1.8 เมตร นำมาประดิษฐาน เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้กิจการร้านค้าเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก จึงนำรางรำมาถวายแก้บน

ขณะที่ชาวบ้านต่างนำผลไม้ น้ำแดง พวงมาลัย มาไหว้แก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังจากชาวบ้านได้โชคมาแล้ว 4 งวดติด และยังร่วมบริจาคเงินคนละเล็กละน้อย ช่วยกันเทพื้นคอนกรีต บริเวณด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณด้วย ก่อนเดินทางกลับยังได้ จุดธูปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้อีกด้วย

ส่วนที่ วัดห้วยสูบ ตำบลนามะตูม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ชาวบ้านต่างเดินทางมาจุดธูปขอพรและปิดทองหลวงพ่อใหญ่ในวิหาร กราบไหว้ขอโชคลาภ หลังจากงวดที่ผ่านมา มีชาวบ้านโชคดีถูก รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้รับโชคหลายแสนบาท จึงนำเงินสด 50,000 บาท มาถวายให้กับหลวงพ่อใหญ่ และ มอบให้ เจ้าอาวาสวัดห้วยสูบ เพื่อนำไปบูรณะวัดและวิหารหลวงพ่อใหญ่ให้สวยงาม พร้อมล้วงไหทองคำเพื่อเพื่อขอเลขเด็ด

สอบถามนายศีล ผสมทรัพย์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตียวที่นำเงินมาถวาย บอกว่า ตนเป็นเจ้าภาพบูรณะองค์หลวงพ่อใหญ่ โดยทาสีให้ใหม่จากนั้น ก็มีโชคลาภมาตลอด งวดที่ผ่านมา (1 มีนาคม) ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวหลายใบ ได้เงินหลายแสนบาท จึงนำเงิน 50,000 บาทมาถวายองค์หลวงพ่อใหญ่ตามสัญญา