พบพิกัดล่าสุด น้องแคร์ เดินทางไปมาเลเซีย ครอบครัววอนติดต่อกลับ จะได้หายห่วง

View icon 34
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไปตามต่อกรณี "น้องแคร์" หายตัวไปกว่า 6 วัน ที่บ้านติดต่อไม่ได้ ต้องประกาศตามหาผ่านโซเชียล แถมยังมีข้อมูลว่าพิกัดมือถือไปอยู่กลางป่าประเทศเพื่อนบ้าน แต่ล่าสุดสนามข่าว 7 สี เราเช็กข้อมูลมา ปรากฏว่า "น้องแคร์" ไม่ได้หายไปในป่านะ แต่เดินทางเข้าประเทศมาเลเซีย

พบพิกัดล่าสุด น้องแคร์ เดินทางไปมาเลเซีย ครอบครัววอนติดต่อกลับ จะได้หายห่วง
พิกัดล่าสุดที่ตำรวจตรวจสอบและให้ข้อมูลกับสนามข่าว 7 สี คือ นางสาวชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ อายุ 26 ปี หรือ น้องแคร์ ได้เดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.22 น. โดยออกเดินทางไปทาง ตม. สุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ได้ภาพจากกล้องของ ตม. สามารถจับภาพ น้องแคร์ ขณะที่เดินทางมาที่ ตม. และเดินทางออกไปยังประเทศมาเลเซีย ซึ่งจากภาพพบว่าเป็นการเดินทางปกติ ไม่ได้มีท่าทีมีพิรุธ หรือ น่าสงสัยแต่อย่างใด

นักธุรกิจไทย เผย น้องแคร์ ถูกเจ้าหน้าที่มาเลเซีย จับกุม
ล่าสุด ได้รับข้อมูลจากนักธุรกิจชาวไทย ชื่อ นายยอด ซึ่งไปเปิดร้านอาหารอยู่ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย แจ้งว่าน้องได้โทรศัพท์ทาง Messenger ขอความช่วยเหลือว่า ถูกตำรวจมาเลย์เซียจับ อยู่ที่กวนตัน ในรัฐปะหัง ซึ่งตามระเบียบของประเทศมาเลเซีย เมื่อถูกจับจะทำการยึดโทรศัพท์ทั้งหมด และทำการตรวจสอบประวัตินานประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงให้นายจ้างทำการยื่นประกันตัว นักธุรกิจชาวไทย แจ้งว่าน้องปลอดภัยดี เพียงแต่อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถติดต่อกับทางญาติพี่น้องได้

ทีมข่าวยังได้ข้อมูลมาอีกว่า นอกจาก น้องแคร์ จะเดินทางไปที่ประเทศมาเลเซียรอบล่าสุด เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แล้ว ก่อนหน้าเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 เคยเดินทางออกไปมาเลเซียแล้วเช่นกัน ก่อนจะเดินทางกลับเข้าไทยวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ถัดมา 2 วัน วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 น้องแคร์ ได้เดินทางกลับไปยังมาเลเซียอีกรอบ รอบนี้ไปหลายวัน รวม ๆ 39 วัน เพราะไป 9 พฤศจิกายน 2566 กลับเข้าไทย 18 ธันวาคม 2566

คราวนี้พอรู้การเดินทางของ น้องแคร์ แล้วว่าไปมาเลเซีย สนามข่าว 7 สี เรายกหูไปหาลูกพี่ลูกน้องของ น้องแคร์ คนที่ประกาศตามหา บอกว่าไม่เคยทราบมาก่อนว่าน้องไปทำงานที่มาเลเซีย และก่อนหน้าเพิ่งทำพาสปอร์ตไปเอง แต่พอทราบว่า น้องแคร์ ไปมาเลเซียก็เบาใจขึ้น แต่ก็ยังกังวลใจอยู่ดี และยังอยากให้น้องติดต่อมาหาครอบครัว รวมถึงยังอยากให้ทุกคนที่ติดตามข่าว และเจอน้องช่วยประสานมาที่ครอบครัว เพราะถึงจะรู้ว่าไปไหน แต่ถ้ายังติดต่อไม่ได้ ครอบครัวก็ยังกังวลอยู่ดี

เช่นดียวกับแม่ น้องแคร์ พอทราบว่าลูกจะเดินทางไปมาเลเซีย บอกว่าจะไปไหนทำไมไม่บอกแม่ ก่อนหน้านี้ลูกเคยบอกว่าจะไปทำงานที่เกาหลีใต้แต่ก็ไม่ได้ไป ไม่คิดว่าครั้งนี้ลูกจะไปโดยไม่บอกไม่กล่าว ถ้าลูกฟังอยู่ขอให้ติดต่อกลับมาหาแม่ เป็นไปได้ขอกลับมาอยู่บ้าน และไม่ต้องไปไหนอีกเลย

ซึ่งจากข้อมูลที่สนามข่าว 7 สี ได้มาสอดคล้องกับเวลาที่น้องเดินทางพอดี เดี๋ยวเรามาไล่กันตั้งแต่ต้น วันที่ 27 กุมภาพันธ์ น้องแจ้งกับทางบ้านว่าจะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ และน้องได้จองตั๋วรถทัวร์จากจังหวัดเลย เวลา 21:00 น. และในระหว่างทางได้คุยกับเพื่อนทางแช็ต ว่าไม่ได้ไปสมุทรปราการแล้ว แต่จะไปที่กาญจนบุรีแทน จนกระทั่ง รถเดินทางมาถึงหมอชิตในช่วงเช้าของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567

เช้าวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 บอกเพื่อนที่บ้านว่าจะไปทำงาน PR ร้านคาราโอเกะ ที่จังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 1-8 มีนาคม 2567 น้องแคร์ ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลยวันละหลายครั้ง โทรไปคุยกับลูกและคุยกับแฟนหนุ่ม ก่อนจะทะเลาะกับแฟน และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ซึ่งหลังจากนั้นครอบครัว น้องแคร์ ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ส่วนข่าวที่บอกว่าเจอ น้องแคร์ ที่สถานีขนส่งจังหวัดกาญจนบุรี หรือ พิกัดโทรศัพท์มือถือของน้องที่กลางป่าประเทศเมียนมา สนามข่าว 7 สี สอบถามไปยัง พลตำรวจตรี นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี บอกว่าจากการตรวจสอบพบว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ถือเป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อน โดยเฉพาะผู้หญิงที่ปรากฏในภาพ เป็นคนละคนกันกับ น้องแคร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง