โจ๋ 17 ปี ฉุนอริมองหน้า ชักปืนปากกาจ่อหัว

View icon 73
วันที่ 15 มี.ค. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อส้มตำ เจอวัยรุ่นขี่รถจอดเทียบข้าง ชักปืนปากกาจ่อศีรษะ อ้างฉุนมองหน้า

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะ นายจิรศักดิ์ อายุ 21 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดซื้อส้มตำกับเพื่อน จู่ ๆ ถูก นายเครป อายุ 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเทียบข้าง และชักปืนปากกามาจ่อศีรษะ นายจิรศักดิ์ แต่ยังไม่ได้ยิง เพราะนายจิรศักดิ์ปัดปืนทิ้ง จากนั้นทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันไปมา โดยมีเพื่อนและแฟนของนายจิรศักดิ์เข้าห้ามปราบ

หลังจากนั้น นายเครป ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ปากซอย แล้วหันกลับมายิง 2 ครั้ง ก่อน นายจิรศักดิ์ จะวิ่งตามออกมา เหตุการณ์ยังไม่จบ นายเครป ขี่รถวนมาอีกครั้ง พร้อมยิงใส่ นายจิรศักดิ์ อีกหลายครั้ง จนเด็กและชาวบ้านต้องวิ่งหาที่หลบกระสุน  โชคดีไม่มีใครถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดช่วงบ่ายของเมื่อวาน หน้าร้านส้มตำ ปากซอยถาวร 1 หมู่ 11 ตำบลสามพร้าว อำเภอเมืองอุดรธานี ต่อมา นายจิรศักดิ์ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ให้การว่า ขณะขี่รถมาซื้อส้มตำเจอ นายเครป ขี่รถสวนมา และได้มองหน้ากัน ทำให้ นายเครป ไม่พอใจ ตะโกนถามว่า เอาไหม ๆ แต่ตนไม่สนใจขี่รถมาจอดหน้าร้านส้มตำ และเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

ด้านแม่ค้าส้มตำ อายุ 60 ปี บอกว่า นึกว่าหยอกกันเล่น แต่พอได้ยินเสียงปืนก็ตกใจ ทิ้งสากและครกหาที่หลบกระสุน รวมถึงลูกค้าในร้านด้วย

ส่วน นายเครป ทางแม่ได้พาเข้ามอบตัว เบื้องต้นรับสารภาพใช้ปืนจ่อศีรษะผู้เสียหายจริง หลังก่อเหตุนำปืนโยนทิ้งหนองน้ำหมู่บ้านที่ตนอาศัยอยู่

หลังสอบสวนตำรวจนำตัว นายเครป ไปชี้จุดเกิดเหตุ ระหว่างเดินไปขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงปมก่อเหตุ แต่ถูกแม่นายเครป เข้าขวางไม่ให้สัมภาษณ์ สั่งห้ามถ่ายภาพ อ้างลูกไม่ได้ยิงใครตาย

ตำรวจแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ ตามหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่ทางสาธารณะ ส่วนข้อหาพยายามฆ่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างพิจารณาตามหลักฐานภาพวงจรปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง