เจ้าของร้านคาราโอเกะยิงลูกค้า หึงถามหาเมีย

View icon 37
วันที่ 22 ต.ค. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านคาราโอเกะ อายุ 52 ปี หึงลูกค้าหนุ่มมาถามหาเมีย ชักปืนยิงจนเสียชีวิตภายในร้าน ก่อนหนีไปมอบตัว อ้างว่าทำไปเพราะหึงหวง

เหตุสลดเกิดขึ้นที่ร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ตำบลศรีสงคราม อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม เมื่อช่วง 01.30 น. วานนี้ (21 ต.ค.) ตำรวจเข้าตรวจสอบศพ นายภัทรชัย อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตหน้าร้าน มีแผลถูกยิงด้วยปืน ขนาด 9 มม. เข้าหลัง 1 นัด ทะลุหน้าท้อง

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนรา อายุ 52 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ยืนมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับปืนของกลาง ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกค้าประจำ ก่อนเกิดเหตุมาลำพัง สั่งเหล้า 1 กลม ราว 30 นาที ได้มาหาถามเมียจึงเกิดความหึงหวง เพราะเชื่อว่าผู้ตายมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเมียที่ดูแลร้าน จึงใช้ปืนยิง

ศพของ นายภัทรชัย ครอบครัวได้นำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีลูกติดจากภรรยาเก่า 2 คน และมีลูกชายกับเมียใหม่ชาวลาวอีก 1 คน เป็นเสาหลักในการดูแลพ่อที่ป่วย

จึงอยากจะขอความเป็นธรรมให้กับผู้ตาย เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ เชื่อว่าอาจจะเตรียมการมาก่อเหตุ จึงอยากให้ตำรวจช่วยนำภาพวงจรปิดมาเปิดเผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง