สลด ลุงวัย 68 ปี ปั่นจักรยานออกนอกบ้าน คาดเป็นลมแดดไม่มีคนเห็น กลายเป็นศพในพงหญ้า ถูกแดดเผาหน้าไหม้เกรียม

สลด ลุงวัย 68 ปี ปั่นจักรยานออกนอกบ้าน คาดเป็นลมแดดไม่มีคนเห็น กลายเป็นศพในพงหญ้า ถูกแดดเผาหน้าไหม้เกรียม

View icon 153
วันที่ 18 มี.ค. 2567 | 07.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ค่ำวันที่ 17 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.เสนีย์ พาชอบ สารวัตร(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า เหตุเกิดภายในหมู่ 4 ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 68 ปี สภาพนอนหงายอยู่ข้างจักรยาน ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือถูกทำร้าย สภาพใบหน้า แขนขา มีรอยไหม้เกรียมจากการถูกแสงแดดเผายาวนาน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางสมหมาย อายุ 61 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ห่างออกไปเพียง 50 เมตร โดยเมื่อเช้าตนเห็นพี่ชายปั่นจักรยานออกไปข้างนอก แต่ไม่ทราบว่าไปไหน ซึ่งตนเองและญาติก็ไม่ได้อยู่บ้าน เพราะออกไปเที่ยวทะเลที่ต่างจังหวัด และกลับมาเมื่อตอนเย็น แต่ยังไม่ได้เข้าบ้าน กระทั่งมีพนักงานส่งพัสดุขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาส่งของในหมู่บ้าน แล้วได้เห็นผู้เสียชีวิตกับจักรยานนอนอยู่ในพงหญ้า จึงได้แจ้งให้ชาวบ้านมาดู ซึ่งผู้ตายก็เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านของตนเอง ไม่มีโรคประจำตัว แต่ดื่มสุราเป็นประจำ ส่วนทางบ้านก็ไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต

ด้านพนักงานสอบสวน จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังปั่นจักรยานออกไปทำธุระแล้วเกิดอาการวูบ เป็นลมแดดแล้วล้มลงไปในพงหญ้า แต่ไม่มีใครมาพบเห็น ประกอบกับวันนี้อากาศร้อน และผู้เสียชีวิตติดสุราอย่างหนัก จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต จึงให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยานำร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง