กระบะเสียหลักหลุดโค้ง หนุ่มวัย 19 ปี อนาคตไกลเสียชีวิต

กระบะเสียหลักหลุดโค้ง หนุ่มวัย 19 ปี อนาคตไกลเสียชีวิต

View icon 111
วันที่ 18 มี.ค. 2567 | 10.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เสียดายพรสวรรค์หนุ่มชุมพรวัย 19 ปี ชื่นชอบออกแบบตกแต่งรถบรรทุก รถทัวร์ ขับรถกระบะเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำ หมุนฟาดเสาไฟฟ้าข้างทาง ร่างติดคาซากรถ

อุบัติที่เกิดขึ้นในช่วงค่ำวานนี้ (17 มี.ค. 67) ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้งมีรถกระบะประสบอุบัติเหตุ พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ในซากรถเป็นชาย 1 คน ไม่ได้สติและมีสัญญาณชีพ อ่อน จุดเหตุเกิดบนถนนสายบำราศนราดูร หมู่ 6 ต.แสลง อ.เมืองจันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลพระปกเกล้า พร้อมส่งทีมกู้ภัยฯนำรถอุปกรณ์ตัดถ่าง ตลอดจนพนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ร่วมตรวจสอบเหตุและให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงโค้งคอสะพานพบรถยนต์กระบะสีขาว ทะเบียน บต 9454 จังหวัดตราด อยู่ในสภาพพลิกตะแคง  โดยช่วงหลังคาห้องโดยสาร อัดก็อปปีพังยุบติดกับโคนเสาไฟฟ้า อาสากู้ภัยฯ พยายามช่วยผู้รับบาดเจ็บ ที่อัดติดอยู่บนที่นั่งคนขับ แต่ไม่มีสัญญาณชีพ ต่อมาทีมแพทย์ฉุกเฉินได้เดินทางมาถึง และเข้าประเมินอาการ ยืนยันผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว ตำรวจจึงได้ให้ทีมกู้ภัยฯ นำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถ นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจชันสูตร โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

จากการสอบสวนชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายกรณินทร์ อายุ 19 ปี ชาวชุมพร ตามร่างมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศรีษะ ใบหน้าฝั่งขวา ลำตัว และแขนขวา ฉีกขาด ขณะจากการตรวจสอบพบร่องรอยบริเวณที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาจากทาง อ.เขาคิชฌกูฎ มาตามถนนบำราศนราดูร มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งคอสะพาน รถเกิดเสียหลัก ไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนพลิกคว่ำหมุนไปฟาดอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรตาม สาเหตุของอุบัติเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยมีการถ่ายภาพ ร่องรอยต่างๆ บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนประสานญาติให้มารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสืบค้นหารายชื่อของนายกรณินทร์ หนุ่มวัย 19 ปีชาว จ.ชุมพร ผู้เสียชีวิต ในเฟซบุ๊กพบว่าผู้ตายมีความชื่นชอบ และมีพรสวรรค์ในการออกแบบลวดลาย การตกแต่งรถบรรทุกและรถทัวร์นำเที่ยว เนื่องจากพบมีการร่างภาพวาดลวดลายรถทัวร์ด้วยดินสอ มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวหลายภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง