รถขนไก่เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ไก่ที่บรรทุกร่วงกระจัดกระจาย

รถขนไก่เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ไก่ที่บรรทุกร่วงกระจัดกระจาย

View icon 216
วันที่ 18 มี.ค. 2567 | 11.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถขนไก่เสียหลักชนเสาไฟฟ้า คนขับติดภายใน พี่สาวคนขับบอก น้องชายเพิ่งผ่าตัดหัวใจ เตือนแล้ว แต่ น้องตอบ "ถ้าไม่ให้ขับรถจะเอาอะไรกิน"

ร.ต.อ. ธนากร แก่นพุทรา พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้ง มีรถบรรทุกไก่เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง คนขับติดอยู่ในรถ บริเวณ ถนน 333 ม.10 ต.หนองโอ่ง  อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กู้ชีพ รพ.อู่ทอง มูลนิธิกู้ภัยจักรนารายณ์ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.อู่ทอง

ที่เกิดเหตุ พบรถ 6 ล้อสีขาว บรรทุกไก่มาเต็มคันชนเสาไฟฟ้าสภาพรถพังยับ ล้อหลุด ตะแคงอยู่ริมถนน ไก่ที่บรรทุกมาร่วงกระจัดกระจาย  ส่วนคนขับยังติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจทำการตัดกระแสไฟฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างทำการช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ในรถ เบื้องต้นมีสติพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลา ประมาณ 30 นาที จึงนำคนขับรถออกมาได้ พบมีรอยทะลอกบริเวณขาทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อคือ นายพะเนาว์  อายุ 48 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วจึงนำส่งไปที่ รพ.อู่ทอง

จากการสอบถามคนงานที่มาขนไก่ทราบว่า  นายพะเนาว์ ขับรถบบรรทุกคันดังกล่าวไปรับไก่จากฟาร์มแห่งหนึ่ง ใน อ.หันคา จ.ชัยนาท เพื่อที่จะนำไปโรงงานใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

ด้านพี่สาวของนายพะเนาว์ บอกว่า นายพะเนาว์เพิ่งผ่าตัดหัวใจมาไม่นาน และมีโรคประจำตัวหลายโรค เคยบอกกับน้องชายแล้วว่า อย่าขับรถ แต่น้องชายก็ตอบว่า ถ้าไม่ให้ขับรถจะเอาอะไรกิน ตนก็ไม่รู้จะพูดอะไร ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนนายพะเนาว์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุในของการเกิดอุบัติเหตในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง