ราวกับหนังแอกชัน หนุ่ม 22 ปี ถูกอุ้มขึ้นกระบะ เกิดเหตุยิงปะทะ ก่อนหลบหนีออกมาได้

ราวกับหนังแอกชัน หนุ่ม 22 ปี ถูกอุ้มขึ้นกระบะ เกิดเหตุยิงปะทะ ก่อนหลบหนีออกมาได้

View icon 550
วันที่ 18 มี.ค. 2567 | 14.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ราวกับหนังแอกชัน หนุ่มอายุ 22 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10  คน อุ้มขึ้นกระบะ ก่อนถึงที่เกิดเหตุ มีเสียงปืนปริศนาดังขึ้น ทำให้เกิดยิงปะทะกันอย่างดุเดือด ก่อนเจ้าตัวจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีออกมาได้   

วันนี้ (18 มี.ค. 67) ร.ต.อ.สมหมาย เกื้อสุข ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบนถนนสายในหมู่บ้าน ท้องที่บ้านพัดทอง หมู่ ม.4. ต.จองถนน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำข้างถนน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งสีดำ ตกอยู่ในคูข้างทาง ในสภาพพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงนำรถขึ้นมาพร้อมเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ภายในรถ และในที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก และหมอนรองกระสุนจำนวน 1 ชิ้น

นายไพโรจน์ มากคำ อายุ 46 ปี ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืนกว่า เขาและภรรยากำลังนอนหลับต้องตกใจตื่นเพราะได้ยินเสียงปืน ดังรัวขึ้นที่บนนถนนหน้าบ้าน พร้อมเสียงรถหลายคัน ขับอย่างรวดเร็ว โดยเสียงปืนดังรัว 2 ชุด ชุดแรกดังประมาณ 40 – 50 นัด ชุดที่สองดังประมาณ ประมาณ 30 นัด

ตนไม่กล้าออกไปเพราะกลัวอันตราย จนกระทั่ง หลังเกิดเหตุตอนตีสอง กว่า ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจมา จึงออกไป พบว่ารถ ก๋งอยู่ในร่องข้างทาง แต่ไม่พบคน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกอุ้มตัวนายอำนาจ อายุ 22 ปี หรือ ฟลุ๊ค จากคอกวัวชน ในพื้นที่บ้านพัดทอง แต่นายฟลุ๊คหนีออกมาได้ โดยนายฟลุ๊ค เล่าให้ฟังว่า ขณะที่เขากำลังเก็บกวาดที่คอกเลี้ยงวัวชน ได้มีกลุ่มชาย อายุ 25 – 30 ปี ไม่รู้จำนวน ใช้รถ 3 คัน เป็น เก๋ง 2 คันกระบะ 1 คัน และ 1 ในคนกลุ่มคนร้ายมีอาวุธปืนลงจากรถกระบะแล้วเข้ามาลากตนไป ตนพยายามต่อสู้จึงถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ตบตนที่ศีรษะ พร้อมพาตนขึ้นรถกระบะ โดยในรถกระบะ มีคนร้าย 3 คน เป็นคนขับและนั่งข้างคนขับ ส่วนตนนั่งหลังคนขับพร้อมมี ชายอีกคนประกบตนไว้ ซึ่งบุคคลทั้งหมดตนไม่รู้จัก

ระหว่างที่กลุ่มชายฉกรรจ์พาเขาหลบหนี จู่ ๆ มีเสียงปืนดังขึ้น โดยที่ตนไม่รู้ว่ามาจากไหน และจากใคร หลังจากนั้นก็เกิดชุลมุน คนในรถ หมอบ และเหมือนจะมีการต่อสู้ระหว่าง 2 กลุ่ม ช่วงจังหวะเกิดเหตุ รถเก๋ง ของคนร้ายเสียหลักลงข้างทาง รถกระบะที่เข้านั่งมาด้วยเข้าช่วยเหลือเพื่อนในรถเก๋ง เขาจึงอาศัยจังหวะนั้น วิ่งหลบหนีแอบในสวนปาล์ม ข้างทาง พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และโทรบอกญาติ ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ

นายฟลุ๊ค ยังบอกด้วยว่า เขาไม่รู้จักกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกับใคร เชื่อว่าอาจจะเป็นการจับผิดคนก็เป็นได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบขยายผลเพื่อคลี่คลายและหาปมเหตุที่แท้จริงของคดีดังกล่าวพร้อมจะตามตัวเจ้าของรถมาสอบปากคำต่อไป